Lực lượng VKS đánh bom hang ổ của Al-Nusra gần Aleppo, tiêu diệt 67 phiến quân

© Ministry of defence of the Russian Federation  / Chuyển đến kho ảnhMáy bay Su-30SM yểm trợ máy bay ném bom chiến lược Tu-160 của Nga ở Syria
Máy bay Su-30SM yểm trợ máy bay ném bom chiến lược Tu-160 của Nga ở Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga đã phá hủy gần Aleppo một trụ sở của nhóm thuộc tổ chức khủng bố Dzhebhat en-Nusra (bị cấm ở Nga).

Palmyra - Sputnik Việt Nam
Nga đã góp phần quyết định đập tan IS ở Palmyra
67 kẻ khủng bố đã bị tiêu diệt, trong đó có 19 chỉ huy xuất thân từ vùng Kavkaz, — Trung tướng Sergei Rudskoy, Cục trưởng Cục Tác chiến Bộ Tổng tham mưu Quân đội Nga nói trong cuộc họp báo.

Theo lời ông, vào lúc 13h21 ngày 28 tháng 2, tại khu vực làng Rasmi Al-Ais cách Aleppo 28 km về phía tây nam, hai quả bom dẫn đường KAB-500 đã được thả từ máy bay Su-24 phá hủy trụ sở một nhóm thuộc Dzhebhat An-Nusra.

"Lực lượng của chính phủ đang thực hiện tấn công có hiệu quả  ở phía đông Al-Bab. Trong 10 ngày qua, tại khu vực này đã giải phóng 36 khu nhà dân tổng diện tích 400 km vuông. Không quân thuộc VKS Nga đã tiêu diệt 278 mục tiêu ISIL bao gồm các kho chứa, điểm tựa và nơi tập trung xe bọc thép của phiến quân,"- ông nói.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала