"Bỗng nhiên, CNN sẽ biết được?": Zakharova "cảnh báo" Đại sứ Mỹ đến thăm Bộ Ngoại giao Nga

© Sputnik / Vitaly Belousov / Chuyển đến kho ảnhđại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova đã cảnh báo Đại sứ Mỹ tại Matxcơva John Tefft một cách hài hước về mối "nguy hiểm" tiếp xúc với các nhà ngoại giao Nga.
Jeff Sessions - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Trump gọi khiếu nại Bộ trưởng Tư pháp Jeff Sessions là "cuộc săn phù thủy"

"Tôi bước vào Bộ Ngoại giao. Trong khi đó, Đại sứ Mỹ tại  Matxcơva John Tefft  đang bước ra —.. Ông đang đặt mình vào tình huống nguy hiểm, liên lạc với các nhà ngoại giao Nga — và bỗng nhiên CNN " biết được "- Tôi muốn chúc đối tác của mình một buổi sáng tốt lành", — bà Zakharova viết như vậy trên trang Facebook riêng.

Hiện nay tại Hoa Kỳ đang tiếp tục vụ xì căng đan liên quan đến tiếp xúc của chính quyền Tổng thống Donald Trump với các đại diện của Nga, đặc biệt với Đại sứ Nga tại Washington Sergei Kislyak. Cố vấn của Tổng thống Mỹ về an ninh quốc gia Michael Flynn buộc phải bãi nhiệm, ông thừa nhận rằng mình đã cung cấp thông tin không đầy đủ cho Nhà Trắng về các cuộc đàm thoại với nhà ngoại giao Sergei Kislyak. Sau đó, trong tờ báo The Washington Post có tin tức: vào năm 2016, Tổng chưởng lý Mỹ Jeff Sessions đã hai lần nói chuyện với Đại sứ Nga Sergey Kislyak. Đến lượt tờ New York Times đưa tin rằng Đại sứ Kislyak  từng gặp cố vấn cao cấp của Tổng thống Mỹ- Jared Kushner, con rể của ông Trump,.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала