Nhóm biker gây sự nhầm cao thủ đi ôtô

© Sputnik / Lyudmila PopovaNhững hình ảnh sống động nhất trong tuần. Từ ngày 13 đến ngày 19 tháng Tám
Những hình ảnh sống động nhất trong tuần. Từ ngày 13 đến ngày 19 tháng Tám - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhóm biker khoảng chục người đã quây vào xô xát với một người đàn ông mặc áo trắng đi ôtô và động thủ, nhưng kết quả là 3 biker đã bị gục trong vài tích tắc.

Trên mạng xã hội facebook chia sẻ một clip tự quay ghi lại cảnh xô xát giữa một nhóm các biker đi xe máy, đầu đội mũ bảo hiểm với một người đàn ông điều khiển xe ôtô màu trắng trên đường phố. Không rõ nguyên nhân xô xát, nhưng đỉnh điểm vụ va chạm là khi một biker hô lớn rồi lao vào động thủ với người đàn ông mặc áo trắng đi ôtô. Người đàn ông to béo nhanh chóng đấm gục thanh niên này và sau đó tả xung hữu đột hạ thêm 3-4 người khác. Rất may, vụ xô xát nhanh chóng kết thúc sau màn xô xát trên và sự can ngăn của những người xung quanh.

Nhóm biker nhanh chóng lên xe máy bỏ đi khi những người ngoài can ngăn. Còn nhân vật chính cũng bỏ lên xe ôtô. Hiện chưa rõ clip được chia sẻ được quay lại từ một tình huống va chạm trên đường phố thật hay được dàn dựng, nhưng đây cũng là bài học về sự kiềm chế và giải quyết va chạm có văn hoá cho những tham gia giao thông hiện nay.


Nguồn: xedoisong

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала