Cảnh sát Mỹ bắt giữ "nhà du hành thời gian" cùng với ma túy và súng

© Sputnik / Vladimir Pesnyasúng
súng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhân viên của sở cảnh sát ở Baltimore (bang Maryland, Mỹ) đăng trên Facebook bức ảnh loại vũ khí dị thường mà họ đã tịch thu từ người đàn ông vừa mới bị bắt giữ. Mashable đưa tin về việc này.

Người phạm tội bị bắt trong khi cảnh sát khám xét xe của ông ta. Ma túy đã được tìm thấy trong xe hơi, còn người lái xe chứa chấp vũ khí. Người sử dụng Internet  tập trung chú ý vào khẩu súng lục trong bức ảnh, có lẽ là loại vũ khí cổ xưa thuộc thời kỳ nội chiến tại Hoa Kỳ.

Công bố của cảnh sát Baltimore ghi nhận hơn 33 triệu lượt like và gần 130 nghìn repost.

súng không gây chết người Osa - Sputnik Việt Nam
Cảnh sát Mỹ được trang bị... súng lục của Nga
Các nhà bình luận ngay lập tức bắt đầu nói đùa rằng người đàn ông vừa bị bắt là  một nhà du hành thời gian. Những người khác nhận xét rằng vào thời đó một khẩu súng lục tương tự có thể hạ gục một con ngựa và không nên đùa cợt với nó.

Một số người  quan tâm đến đồ cổ thì bắt đầu hỏi nhân viên cảnh sát về địa điểm người phạm tội lấy được khẩu súng.

Hầu hết mọi người đều đánh dấu thích dưới những dòng bình luận trong đó cảnh sát đã hứa sẽ "bảo vệ tất cả cư dân của các làng thuộc quận Baltimore". Ngoài ra cảnh sát cũng đảm bảo rằng bất chấp thực tế người vi phạm đã bị bắt quả tang, họ muốn tránh sự cố "đám đông ném đá và  luận tội người phạm lỗi".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала