8 thiên đường hẹn hò tuyệt vời cho ngày 8/3 ở Hà Nội

© Ảnh / Chuyển đến kho ảnhhai người yêu
hai người yêu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những góc phố, con đường lãng mạn ở Thủ đô luôn là nơi hấp dẫn các cặp đôi, là địa điểm lý tưởng để phái mạnh có cơ hội bày tỏ tình cảm với phái đẹp.
© Ảnh : Screenshot Youtubeđường Thanh niên
đường Thanh niên - Sputnik Việt Nam
đường Thanh niên

Đường Thanh niên. Được mệnh danh là "Con đường lãng mạn nhất Thủ Đô", đường Thanh Niên nằm giữa 2 hồ: Trúc Bạch và Hồ Tây, không chỉ là chốn hẹn hò của nhiều cặp đôi khi có khung cảnh ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp bên bờ hồ lộng gió mà hai bên hồ còn có nhiều quán trà, cà phê tuyệt vời giúp các cặp đôi có thể ngắm nhìn sự thơ mộng, huyền ảo trong ánh chiều tà hay khi màn đêm đã buông xuống.

© Ảnh : Screenshot YoutubeHồ Gươm
Hồ Gươm - Sputnik Việt Nam
Hồ Gươm

Đi dạo bên bờ Hồ Gươm. Không chỉ trong dịp mùng 8/3 mà bất cứ ngày lễ nào trong năm, Hồ Gươm vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng, các cặp đôi tay trong tay hoà chung vào dòng người đi bộ quanh hồ, cùng nhau thưởng thức hương vị của món kem Tràng Tiền hay đơn giản nắm tay nhau đi dưới ánh đèn lung lình đầy màu sắc.

© Ảnh / Chuyển đến kho ảnhphố cổ
phố cổ - Sputnik Việt Nam
phố cổ

Phố cổ Hà Nội khi đêm xuống. Ngày lễ 8/3 năm nay rơi vào ngày trong tuần, vì vậy thời gian hẹn hò lý tưởng nhất là khi phố đã lên đèn, các cặp đôi có thể dành sự lãng mạn bằng cách cùng nhau lên phố cổ, hoà mình vào dòng người đang thưởng thức những món ăn vỉa hè ngon bổ rẻ hay đơn giản cùng người bạn của mình chọn một góc phố ngắm nhìn dòng người qua lại tấp nập trên phố.

© Ảnh / Chuyển đến kho ảnhCầu Long Biên
Cầu Long Biên - Sputnik Việt Nam
Cầu Long Biên

Cầu Long Biên. Cây cầu trăm tuổi này đối với nhiều thế hệ người trẻ ở Thủ đô như một "nhân chứng của tình yêu", không khó để tìm thấy trên cầu Long Biên những dòng chữ tỏ tình lãng mạn hay những chiếc khoá tình yêu tồn tại nhiều năm với thời gian nhưng một chứng nhân cho tình cảm mà bạn dành cho người ấy. Nếu có dịp đến thăm cây cầu đặc biệt này, bạn hãy gửi xe dưới chân cầu, cùng nhau dạo chơi, hóng mát và thưởng thức ngô nướng hay ngắm dòng sông Hồng cuồn cuộn chảy dưới chân.

© Ảnh / Chuyển đến kho ảnhtrung tâm thương mại
trung tâm thương mại - Sputnik Việt Nam
trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại. Không chỉ là địa điểm tuyệt vời để mua sắm những món quà ý nghĩa, mà các cặp đôi hay gia đình còn có thể vào các trung tâm thương mại vừa mua sắm, ăn uống và trò chuyện. Nếu yêu thích mua sắm, bạn có thể cùng gia đình hoặc bạn gái vào các trung tâm siêu thị vừa mua sắm, vừa ăn uống và trò chuyện. Tại Hà Nội, có rất nhiều trung tâm thương mại đẹp tuyệt vời lung linh ánh đèn nhưng cũng vô cùng lãng mạn như Vincom, Time City, The Garden…

© Ảnh / Chuyển đến kho ảnhquán cà phê
quán cà phê - Sputnik Việt Nam
quán cà phê

Quán cà phê. Nếu bạn muốn tránh xa sự ồn ào, hãy cùng người ấy chọn lựa những quán cà phê có không gian đẹp, có âm nhạc. Trong không gian lãng mạn của những bản nhạc trữ tình, bạn và người ấy cùng thưởng thức món đồ uống yêu thích của cả hai người sẽ là một buổi tối hẹn hò lãng mạn không thể quên.

© Ảnh / Chuyển đến kho ảnhcông viên
công viên - Sputnik Việt Nam
công viên

Công viên. Đây cũng là một gợi ý về địa điểm không tồi dành cho các cặp đôi nếu thời tiết không mưa và quá lạnh. Ngồi công viên vừa hòa quyện với thiên nhiên mà lại không mấy tốn kém. Hay thuê thuyền đạp vịt trong nắng chiều cùng nhau tâm sự giữa không gian tĩnh lặng, trong lành mà ở các công viên như: công viên Hòa Bình, Cầu Giấy, Thống Nhất, Nghĩa Đô, Thủ Lệ…

Nguồn: VOV

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала