Na Uy báo động vì gia tăng nhập khẩu búp bê tình dục hình dạng trẻ em (Ảnh)

© AFP 2023 / JOEL SAGETbúp bê sex
búp bê sex - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Kể từ mùa thu năm ngoái, Cơ quan quốc gia về điều tra tội phạm của Na Uy (NCIS) đã chặn việc cung cấp hơn 20 búp bê tình dục trông giống như những đứa trẻ, - theo tin của truyền thông Na Uy.

búp bê sex - Sputnik Việt Nam
Một gia đình lập dị: Cha, con trai và 7 búp bê sex (Ảnh)
Chuyện ở đây nói về những con búp bê được sản xuất dành giúp giải tỏa nhu cầu  tình dục, nhưng hình dạng lại rất giống trẻ em cả về kết cấu và kích thước cơ thể. Đối tượng đặt mua sản phẩm này là những người trong độ tuổi từ 18 đến 60, một số từng bị kết án về tội ấu dâm, — theo phản ánh của hãng truyền hình Na Uy NRK.

Đáng chú ý là trong giới chuyên gia hiện chưa có sự đồng thuận về chuyện cách giải trí của đối tượng ấu dâm bằng búp bê tình dục như vậy sẽ có ảnh hưởng xã hội như thế nào. Một số người cho rằng những đối tượng "giải trí" bằng kiểu như vậy là đặc biệt nguy hiểm đối với các trẻ em trong đời  sống thực, những cũng có những người khác cho rằng để đương sự ấu dâm "chơi đùa" với những con búp bê đó sẽ ít nguy hại cho các em nhỏ ngoài đời.

Một năm trước, tờ báo The Sun đăng tin về việc cung cấp đến Vương quốc Anh các "robot dành cho người ưa ấu dâm". Thông báo tương tự cũng xuất hiện trong các phương tiện truyền thông Canada và Australia. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала