Cháy khủng khiếp sân khấu bom tấn 'Kong: Skull Island' ở Sài Gòn (Video)

© Ảnh : Screenshot / YoutubeCháy khủng khiếp sân khấu bom tấn 'Kong: Skull Island' ở Sài Gòn
Cháy khủng khiếp sân khấu bom tấn 'Kong: Skull Island' ở Sài Gòn - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong phần mở đầu sự kiện, các diễn viên quần chúng thể hiện màn múa lửa khá mạo hiểm và điều này không may đã gây ra sự cố hỏa hoạn khi lửa bén vào các vật liệu dễ cháy.

Tối 9/3, bộ phim Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu) chính thức ra mắt khán giả Việt Nam tại cả hai thành phố lớn TP.HCM và Hà Nội. Ngoài việc là dự án bom tấn, đây còn là bộ phim được quay hình toàn bộ tại Quảng Bình, Quảng Ninh nên rất được khán giả Việt Nam quan tâm. Buổi công chiếu còn có sự tham gia của lãnh đạo ở sở Văn hóa — Du lịch, Cục điện ảnh, đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam.

Nếu như sự kiện tại thủ đô được tổ chức đơn giản, thì tại TP.HCM, ban tổ chức đầu tư hơn một tỷ đồng để dựng sân khấu cao hàng chục mét tái hiện hình ảnh vua khỉ cũng như cảnh phim nhằm mang lại sự hứng thú cho khán giả và dàn nghệ sĩ Việt tham dự.

Tuy nhiên, một sự cố hy hữu đã bất ngờ xảy ra khi sân khấu tại TP.HCM bị cháy dữ dội. Theo nhiều khán giả có mặt tại hiện trường, lửa bén nhanh vào các mô hình, cảnh trí được làm từ xốp, giấy sau màn múa lửa của các vũ công. Dù lửa được dập tắt kịp thời nhưng tất cả đều bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn lại khung sắt. Như vậy, sự kiện thảm đỏ tại TP.HCM bị ngừng hoàn toàn, các nghệ sĩ và khách mời nhanh chóng di chuyển vào rạp để thưởng thức bộ phim.

Song song đó, buổi công chiếu tại Hà Nội diễn ra bình thường.

Nguồn: zing.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала