Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại gây thất vọng về khả năng nói tiếng Anh (Video)

© Ảnh : FacebookHoa hậu Đặng Thu Thảo
Hoa hậu Đặng Thu Thảo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Lần thể hiện khả năng nói tiếng Anh trước công chúng của Đặng Thu Thảo có vẻ chưa được trọn vẹn khi cô tỏ ra lúng túng và thiếu chuyên nghiệp.

Hoa hậu Việt khóa Facebook sau khi bị chê nói tiếng Anh dở - Sputnik Việt Nam
Hoa hậu Việt khóa Facebook sau khi bị chê nói tiếng Anh dở (Video)
Trong một sự kiện dành cho phái đẹp mới diễn ra vào tối 8/3, Đặng Thu Thảo gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp. 

Tuy nhiên, trong màn giao lưu bằng tiếng Anh với MC của sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2012 lại gây thất vọng bởi sự lúng túng cũng như những lỗi phát âm chưa chuẩn. 

Câu hỏi MC sự kiện dành cho Đặng Thu Thảo: 

"Cảm xúc của bạn khi được xem là một người đại diện cho phụ nữ Việt Nam?" 

Người đẹp lộ rõ sự căng thẳng khi lặp đi lặp lại câu trả lời của mình, ấp úng phát biểu bằng tiếng Anh trong khi khán giả phía dưới dường như chưa hiểu cô đang nói gì. Cô cũng nói những cấu trúc câu không rõ ý như "think will be Ok think will be better":

"Đó là một vinh dự với tôi. Xin lỗi, tôi xin trả lời lại. Đó là sự vinh dự khi được xem là người đại diện cho phụ nữ đất nước tôi. Tôi muốn nói rằng, nếu muốn đạt được điều gì đó thì bản thân bạn phải tự cố gắng, những phụ nữ khác cũng vậy. Nếu suy nghĩ tích cực thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn bởi phụ nữ có sức mạnh để vượt qua tất cả" (tạm dịch câu trả lời của Đặng Thu Thảo).

Nguồn: Tri Thức Trẻ

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала