Điện Kremlin bác bỏ việc Mỹ cáo buộc vi phạm Hiệp ước INF

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhĐiện Kremlin
Điện Kremlin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga đã và sẽ trung thành với những cam kết về Hiệp ước loại bỏ tên lửa tầm trung và tầm ngắn (INF), - ông Dmitry Peskov, thư ký báo chí của Tổng thống cho biết.
hệ thống tên lửa S-400 - Sputnik Việt Nam
Mỹ chỉ trích Nga triển khai hệ thống tên lửa hành trình SSC-8

"Nga đã, đang và sẽ tiếp tục trung thành với tất cả các cam kết quốc tế, bao gồm cả những gì phát sinh theo Hiệp ước INF. Tôi muốn nhắc lại lời của Tổng thống Putin nói rằng, có những lúc Nga vẫn cam kết thực hiện các nghĩa vụ quốc tế cho dù điều đó có không phù hợp với lợi ích của Nga," — ông Peskov tuyên bố với các phóng viên khi trả lời đề nghị bình luận về việc Hoa Kỳ cáo buộc Nga vi phạm Hiệp ước INF.

"Xung quanh Mỹ không có những nước có khả năng trở thành mối đe dọa sử dụng tên lửa tầm trung và tầm ngắn," — thư ký báo chí của Tổng thống Nga nhắc.

"Trường hợp của Liên bang Nga, trong tình hình vị trí địa chính trị Á-Âu của mình, chúng tôi có kiến cấu trúc hoàn toàn khác về những nguy cơ tiềm năng đe dọa nền an ninh. Tuy nhiên, Nga vẫn trung thành với các nghĩa vụ đã cam kết, nên chúng tôi không đồng ý và bác bỏ bất kỳ cáo buộc về vấn đề này," — ông Peskov nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала