“Tráng sĩ Nga” sẽ ghé Việt Nam trên đường đến Malaysia

© Sputnik / Evgeny BiyatovMàn diễn của đội thuật lái Tráng sĩ Nga tại lễ khai mạc Thế vận hội Quân sự quốc tế 2015 ở Alabino, Nga.
Màn diễn của đội thuật lái Tráng sĩ Nga tại lễ khai mạc Thế vận hội Quân sự quốc tế 2015 ở Alabino, Nga. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Đội máy bay thuật lái nhào lộn “Tráng sĩ Nga” đã bay đến Malaysia để tham gia cuộc Triển lãm hàng không "Lima 2017", - theo tin từ Bộ Quốc phòng Nga.

Su-30SM - Sputnik Việt Nam
Phi đội tiêm kích đa năng Su-30SM mới nhất sẽ đến Việt Nam?
Triển lãm sẽ được tổ chức tại Malaysia những ngày 21-25 tháng Ba.

"Đội nhào lộn của Lực lượng không quân-vũ trụ "Tráng sĩ Nga" bắt đầu di chuyển đến đảo Langkawi (Malaysia) để tham gia Triển lãm quốc tế về hàng không vũ trụ và thiết bị hải quân "Lima — 2017", nơi lần đầu tiên sẽ phô trương thuật lái theo nhóm và cá nhân trên tiêm kích siêu cơ động Su-30SM", — thông báo cho biết.

Theo dữ liệu của Bộ Quốc phòng Nga, 5 phi cơ của đội nhào lộn và máy bay vận tải quân sự cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật đã khởi hành từ sân bay Kubinka. Đáng chú ý là trong thời gian bay sẽ thực hiện ba chặng dừng tại Nga (Perm, Novosibirsk và khu vực Irkutsk), và sau đó thêm hai điểm dừng ở Trung Quốc và Việt Nam.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала