Bé gái 4 tuổi gốc Việt mất tích cùng xe ôtô ngay trước cửa nhà

© Ảnh : soha.vnBé gái Christina Nguyen bị mất tích ở phía ngoài ngôi nhà của mình
Bé gái Christina Nguyen bị mất tích ở phía ngoài ngôi nhà của mình - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hiện cảnh sát Toronto đang tích cực tìm kiếm cô bé Christina Nguyen sau khi em cùng chiếc xe ô tô của gia đình bị mất tích.

Cảnh sát Toronto, Canada đang tìm kiếm cô bé Christina Nguyen, gốc Việt, 4 tuổi bị mất tích cùng chiếc xe của gia đình. Sự việc xảy ra vào sáng ngày 10/3 theo giờ địa phương. Theo đó, mẹ của em đã đặt con gái mình ngồi trong xe, khởi động máy trước cho ấm rồi trở vào nhà bế em gái của Christina Nguyen ra bên ngoài xe. Tuy nhiên, khi ra đến nơi thì người mẹ hốt hoảng phát hiện ra chiếc xe mất tích cùng cô con gái của mình.

Cảnh sát Toronto đã thông báo về sự mất tích của cô bé, cùng với những đặc điểm nhận dạng của Christina Nguyen và chiếc xe bị mất tích. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, cô bé mặc một chiếc áo khoác mùa đông màu hồng, quần màu hồng và đội một chiếc mũ trắng.

Chiếc xe thuộc loại Toyota Camry 2008, màu đen. Theo thông tin điều tra ban đầu, cảnh sát cho biết đây không phải là hành vi trộm cắp mà rất có thể là một vụ bắt cóc có chủ ý.

Kể từ khi chiếc xe bị mất tích đã có nhiều nhân chứng cho biết họ đã nhìn thấy chiếc xe phù hợp với mô tả của chiếc xe bị đánh cắp. Sau hơn 3 tiếng đồng hồ tìm kiếm, cuối cùng bé gái 4 tuổi gốc Việt đã được tìm thấy.

Theo đó, sau khi nhận được thông tin từ phía người dân, cảnh sát đã tìm thấy bé gái bên trong chiếc xe bị bỏ lại tại một bãi đậu xe. Chiếc xe đã được mở khóa và động cơ vẫn cháy. Cảnh sát không tiết lộ địa điểm nơi chiếc xe được tìm thấy. Bé gái may mắn vẫn an toàn. Hiện các nhân viên y tế đang chăm sóc cô bé. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục truy tìm nghi phạm.

Nguồn: Thestar, CTV News, soha.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала