Bà Zakharova bình luận tin tức truyền thông về tình hình ở Mosul

© Sputnik / Vladimir PesnyaBà Zakharova
Bà Zakharova - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đại diện chính thức của Nga Bộ Ngoại Maria Zakharova nhận xét về những tin tức mà phương tiện truyền thông loan tải về tình hình ở thành phố Mosul của Iraq.

"Thật lạ là cho đến nay vẫn chưa xuất hiện tài khoản Twitter bằng tiếng Anh của bé gái đang đau khổ ở Mosul. Rằng, Christiane Amanpour không đặt ra câu hỏi hàng tuần về việc có bao nhiêu người đã chết do hậu quả hành động của lực lượng liên quân quốc tế trong thành phố này. Rằng, trong cuộc họp báo trung ương ở các thủ đô trên thế giới, trên các tờ báo lớn và trên bìa tạp chí không có hình ảnh, không có hashtags hay tiêu đề nổi bật về thảm họa nhân đạo ở Mosul ",- bà Zakharova viết trên trang Facebook riêng.

Mosul - Sputnik Việt Nam
Quân đội Iraq đánh bật IS ra khỏi một phần ba vùng Tây Mosul
Nhà ngoại giao chỉ ra việc thiếu vắng các sự kiện thực tế về tình hình của những người tị nạn ở Mosul. Zakharova cũng nói rằng trước đại sứ quán của các nước thuộc liên minh không được tổ chức biểu tình.

"Bi kịch của Mosul trong không gian thông tin toàn cầu được bỏ qua một cách gọn ghẽ. Đến mức về nguyên tắc như công nghệ có thể cho phép, có tính đến quy mô của thảm họa. Một ví dụ khủng khiếp về lừa bịp thông tin được sắp xếp bởi các phương tiện truyền thông chính thống ", — phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала