Hải Phòng: Tiệc sinh nhật pha thuốc lắc vào nước ngọt

© Flickr / Ryan HeaneyKaraoke star
Karaoke star - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khi bất ngờ kiểm tra quán karaoke, công an phát hiện nhiều người đang tổ chức tiệc sinh nhật và nghiền nhỏ thuốc lắc vào nước để uống.

Vào 0 giờ 30 ngày 13/3, các trinh sát đội 5 thuộc Phòng PC45 phối hợp với Công an quận Lê Chân bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke The Voice (địa chỉ tại 83 Quán Nam, phường Kênh Dương, quận Lê Chân).

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện tại 2 phòng Vip 1, Vip 3 và quầy lễ tân đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Công an thu giữ tại quầy lễ tân 1 túi nilon chứa ma tuý đá, thu giữ tại 2 phòng 1 số mảnh giấy bạc đựng ma tuý trên bàn và giấu ở các khe bàn cùng một số dụng cụ dùng để sử dụng ma tuý.

Xét nghiệm nhanh, lực lượng chức năng đã phát hiện 13 đối tượng dương tính với chất ma tuý.

© Ảnh / Chuyển đến kho ảnhCác đối tượng bị tạm giữ (Ảnh: CAND)
Các đối tượng bị tạm giữ (Ảnh: CAND) - Sputnik Việt Nam
Các đối tượng bị tạm giữ (Ảnh: CAND)

Sau khi đấu tranh phân loại, cơ quan công an đã tạm giữ hình sự 4 đối tượng gồm: chủ quán Vũ Văn Hưởng (46 tuổi, trú Trần Nguyên Hãn quận Lê Chân), Nghiêm Hoài Nam (35 tuổi, huyện An Dương), Nguyễn Thị Hồng Vân (42 tuổi, trú Hàng Kênh), Bùi Tấn Long (41 tuổi, trú Hàng Kênh).

4 đối tượng này khai nhận tối hôm 12/3, nhóm này tổ chức sinh nhật cho Vân và Vân là người chủ động mời các đối tượng đến dự và sử dụng ma tuý. Hưởng bố trí phòng vip cho nhóm này.

Mặc dù biết nhóm này sử dụng ma tuý nhưng Hưởng không ngăn cản mà còn cùng sử dụng khi được mời.

Đối tượng Bùi Tấn Long thừa nhận đem thuốc lắc đến, đưa cho các đối tượng trong nhóm nghiền nhỏ, pha vào nước Coca cùng uống…

Phòng PC45 đang tiếp tục đấu tranh làm rõ hành vi, vai trò của các đối tượng để xử lý. Đối với các đối tượng dương tính với ma tuý còn lại, chiều 13/3 đơn vị đã phối hợp với các cơ quan chức năng đưa sang trung tâm Giáo dục lao động xã hội Gia Minh xét nghiệm, điều trị theo qui định của pháp luật.

Nguồn: Soha

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала