Tiền đâu mà Phương Lê sở hữu tới 25 chiếc Hermes?

© Ảnh : FacebookTại một sự kiện mới đây, Á hậu Phương Lê mang một chiếc túi 'đụng hàng' với Ngọc Trinh và bị cho là hàng fake.
Tại một sự kiện mới đây, Á hậu Phương Lê mang một chiếc túi 'đụng hàng' với Ngọc Trinh và bị cho là hàng fake. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại một sự kiện mới đây, Á hậu Phương Lê mang một chiếc túi 'đụng hàng' với Ngọc Trinh và bị cho là hàng fake. Phương Lê khẳng định cô là khách VIP của Hermes Việt Nam, sẵn sàng cho kiểm tra với những ai nghi ngờ.

Á hậu, doanh nhân Phương Lê từ lâu được biết đến là người chi mạnh tay cho hàng hiệu. Mới đây khi có nhiều ý kiến trái chiều về nguồn gốc của chiếc túi Hermes Birkin Himalayan Niloticus Crocodile "đụng hàng" với Ngọc Trinh tại một sự kiện, không chần chờ, bà chủ Tập đoàn đầu tư A&B đã nhanh chóng chứng minh nguồn gốc và giá trị của chiếc túi cô mua tại Mỹ. Theo Phương Lê, để mua được chiếc túi này, cô phải tốn 150.000 USD để mua thêm các phụ kiện khác của Hermes tích điểm mới đủ tiêu chuẩn ''đặt hàng'' chiếc túi này. Sau khi đặt hàng thì 3 tháng sau chiếc túi này mới về đến tay người đẹp.

Phương Lê cho biết cô có ít nhất 25 chiếc Hermes khác nhau

Tung hóa đơn mua hàng chứng minh chưa đủ, Phương Lê còn khẳng định mình thuộc số ít khách hàng VIP của Hermes tại Việt Nam. Người đẹp sở hữu khoảng 25 chiếc túi đủ hình dạng, kích thước, màu sắc của thương hiệu này. Mỗi lần xuất hiện, tùy vào mục đích công việc mà người đẹp sẽ mang chiếc túi phù hợp. Không chỉ vậy, Phương Lê từng gây sốt với hình ảnh chiếc nhẫn kim cương trị giá 21 tỉ đồng do chồng tặng trong dịp 8.3 vừa rồi.

Bên cạnh Phương Lê, Ngọc Trinh cũng lên tiếng khẳng định cô xài túi thật. Để có cái túi Birkin da cá sấu 65.000 USD này, người mẫu nội y cho biết cô phải có thẻ khách hàng thân thiết và chi thêm hơn 50.000 USD mua các món khác ở cửa hàng Hermes tại Mỹ.

 

Photo: @tonydinh_photo Make up: Loc Bao Luong #Ashley #Event #Summer

Публикация от Ngọc Trinh (@ngoctrinh89) Мар 14 2017 в 9:07 PDT

 

Nguồn: Thanh Niên

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала