Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tuyến đường sắt Tây Siberia. Kỷ niệm 100 năm tuyến đường sắt xuyên Siberia

Đăng ký
Tuyến đường sắt Tây Siberia - là phần quan trọng của tuyến đường sắt xuyên Siberia.

Tuyến đường sắt  dài nhất hành tinh — tuyến đường sắt xuyên Siberia- đã tổ chức kỷ niệm 100 năm thành lập. Chiều dài chính xác của nó — 9288 km 200 mét. Đây là tuyến đường sắt có hai đường chạy song song được điện khí hóa hoàn toàn trải qua 8 múi giờ, đi qua 19 khu vực của Nga, 88 thành phố,vượt qua 16 con sông lớn của liên lục địa Âu- Á. Chuyến tàu tốc hành chở khách "Rossiya" nối liền giữa hai thành phố Matxcơva-Vladivostok  trên tuyến đường sắt xuyên Siberia (Transsib) chạy trong vòng 144-145 giờ (hơn 6 ngày đêm). Khả năng vận chuyển hàng hóa của Transsib — hơn 100 triệu tấn hàng hóa mỗi năm.

 

Một trong những phần quan trọng nhất của Transsib là tuyến đường sắt Tây Siberia với chiều dài quãng đường gần 6.000 km. Nhà ga chính của tuyến đường sắt Tây Siberia  là Novosibirsk. Tập ảnh photoblog của "Sputnik" dành riêng cho tuyến đường này.

© Sputnik / Alexandr KryazhevXe lửa ngoại ô trên tuyến đường sắt xuyên Siberia (gần thành phố Novosibirsk).
Xe lửa ngoại ô trên tuyến đường sắt xuyên Siberia (gần thành phố Novosibirsk). - Sputnik Việt Nam
1/15
Xe lửa ngoại ô trên tuyến đường sắt xuyên Siberia (gần thành phố Novosibirsk).
© Sputnik / Alexandr KryazhevNhững đoàn tàu chở khách tại nhà ga chính "Novosibirsk" của tuyến đường sắt Tây Siberia.
Những đoàn tàu chở khách tại nhà ga chính Novosibirsk  của tuyến đường sắt Tây Siberia . - Sputnik Việt Nam
2/15
Những đoàn tàu chở khách tại nhà ga chính "Novosibirsk" của tuyến đường sắt Tây Siberia.
© Sputnik / Alexandr KryazhevKhách đi tàu trong phòng đợi tại nhà ga chính "Novosibirsk".
Khách đi tàu trong phòng đợi tại nhà ga chính Novosibirsk. - Sputnik Việt Nam
3/15
Khách đi tàu trong phòng đợi tại nhà ga chính "Novosibirsk".
© Sputnik / Alexandr KryazhevMột trong những phòng bán vé tại nhà ga chính "Novosibirsk".
Một trong những phòng bán vé  tại nhà ga chính Novosibirsk. - Sputnik Việt Nam
4/15
Một trong những phòng bán vé tại nhà ga chính "Novosibirsk".
© Sputnik / Alexandr KryazhevĐoàn tàu chở hàng với nhiều container 40-foot trên tuyến đường sắt chính Tây Siberia.
Đoàn tàu chở hàng với nhiều container 40-foot trên tuyến đường sắt  chính Tây Siberia. - Sputnik Việt Nam
5/15
Đoàn tàu chở hàng với nhiều container 40-foot trên tuyến đường sắt chính Tây Siberia.
© Sputnik / Alexandr Kryazhev"Cuộc gặp gỡ" của hai đoàn tàu chở hàng trên Transsib ở vùng Novosibirsk. Cả hai đoàn tàu đều do đầu máy xe lửa điện 2ES6 "SINARA" hiện đại của Nga kéo .
Cuộc gặp gỡ của hai  đoàn tàu chở hàng trên Transsib ở vùng Novosibirsk. - Sputnik Việt Nam
6/15
"Cuộc gặp gỡ" của hai đoàn tàu chở hàng trên Transsib ở vùng Novosibirsk. Cả hai đoàn tàu đều do đầu máy xe lửa điện 2ES6 "SINARA" hiện đại của Nga kéo .
© Sputnik / Alexandr KryazhevCảnh nhìn vào " thủ đô Siberia" từ phía đường sắt. Phía sau - một đoàn tàu chở khách do đầu máy điện EP2K mới nhất của Nga kéo, có khả năng tăng tốc lên đến 160 km/giờ.
Cảnh nhìn vào  thủ đô Siberia  từ phía  đường sắt. - Sputnik Việt Nam
7/15
Cảnh nhìn vào " thủ đô Siberia" từ phía đường sắt. Phía sau - một đoàn tàu chở khách do đầu máy điện EP2K mới nhất của Nga kéo, có khả năng tăng tốc lên đến 160 km/giờ.
© Sputnik / Alexandr KryazhevCảnh đêm Novosibirsk.
Cảnh đêm Novosibirsk. - Sputnik Việt Nam
8/15
Cảnh đêm Novosibirsk.
© Sputnik / Alexandr KryazhevGa chính "Novosibirsk" vào ban đêm.
Ga chính Novosibirsk  vào ban đêm. - Sputnik Việt Nam
9/15
Ga chính "Novosibirsk" vào ban đêm.
© Sputnik / Alexandr KryazhevHai người trẻ cạnh đoàn tàu chở khách tại nhà ga chính "Novosibirsk". Gặp gỡ hay chia ly?
Hai người trẻ cạnh đoàn tàu chở khách tại nhà ga chính Novosibirsk. Gặp gỡ hay chia ly? - Sputnik Việt Nam
10/15
Hai người trẻ cạnh đoàn tàu chở khách tại nhà ga chính "Novosibirsk". Gặp gỡ hay chia ly?
© Sputnik / Alexandr KryazhevTàu chở khách quá cảnh tại nhà ga chính"Novosibirsk". Xin nhắc, trên tất cả các tuyến đường sắt Nga, bất kể mọi múi giờ, hành trình được tính theo giờ Matxcơva.
Tàu chở khách quá cảnh tại nhà ga chínhNovosibirsk. - Sputnik Việt Nam
11/15
Tàu chở khách quá cảnh tại nhà ga chính"Novosibirsk". Xin nhắc, trên tất cả các tuyến đường sắt Nga, bất kể mọi múi giờ, hành trình được tính theo giờ Matxcơva.
© Sputnik / Alexandr KryazhevSân ga tàu điện ngoại ô trên ga chính "Novosibirsk"
Sân ga tàu điện ngoại ô trên ga chính Novosibirsk - Sputnik Việt Nam
12/15
Sân ga tàu điện ngoại ô trên ga chính "Novosibirsk"
© Sputnik / Alexandr KryazhevĐầu máy điện chở hàng 2ES10 «Granit» mới nhất của Nga kéo đoàn tàu chở container.
Đầu máy điện chở hàng 2ES10 «Granit» mới nhất của Nga kéo đoàn tàu chở container. - Sputnik Việt Nam
13/15
Đầu máy điện chở hàng 2ES10 «Granit» mới nhất của Nga kéo đoàn tàu chở container.
© Sputnik / Alexandr KryazhevĐầu máy mạnh nhất gồm 3 bộ phận kéo đoàn tàu đặc biệt chở hàng nặng trên tuyến đường sắt xuyên Siberia (Transsib).
Đầu máy mạnh nhất gồm 3 bộ phận kéo đoàn tàu  đặc biệt chở hàng nặng trên tuyến đường sắt xuyên Siberia (Transsib). - Sputnik Việt Nam
14/15
Đầu máy mạnh nhất gồm 3 bộ phận kéo đoàn tàu đặc biệt chở hàng nặng trên tuyến đường sắt xuyên Siberia (Transsib).
© Sputnik / Alexandr KryazhevĐầu máy điện 2ES6 "SINARA" «kéo» đoàn tàu kỹ thuật của nhân viên ngành đường sắt chuyên chở cấu kiện ... sẵn sàng cho việc lắp đặt đường sắt.
Đầu máy điện 2ES6 SINARA «kéo»  đoàn tàu kỹ thuật của nhân viên ngành đường sắt chuyên chở cấu kiện ... sẵn sàng cho việc lắp đặt đường sắt. - Sputnik Việt Nam
15/15
Đầu máy điện 2ES6 "SINARA" «kéo» đoàn tàu kỹ thuật của nhân viên ngành đường sắt chuyên chở cấu kiện ... sẵn sàng cho việc lắp đặt đường sắt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала