Kremlin bình luận phát biểu của Trump về "hạt cứng"

© Sputnik / Natalia SeliverstovaĐiện Kremlin
Điện Kremlin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bình luận ​​về phát biểu của người đứng đầu nước Mỹ Donald Trump, người gọi nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin là "hạt cứng", phát ngôn viên của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov đã ghi nhận sự phong phú trong tiếng Anh và nói rằng điện Kremlin không tham gia phân tích ngôn ngữ.

"Trong điện Kremlin chúng tôi không tham gia vào việc phân tích ngôn ngữ. Giống như tiếng Nga, tiếng Anh rất phong phú, và, tất nhiên, một số chính trị gia thích sử dụng sự phong phú của ngôn ngữ bản địa, chúng tôi không có gì để bình luận" —  ông Peskov nói với các phóng viên khi đáp lại yêu cầu bình luận về phát biểu của Trump, người gọi Tổng thống Nga là "cứng rắn".

Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Trump gọi Putin là "hạt cứng"
Trong cuộc phỏng vấn với Fox News, Trump được đề nghị mô tả ngắn gọn những người khác nhau trong số các chính trị gia và nghệ sĩ. Đặc biệt,  ông được hỏi sẽ mô tả Putin như thế nào. "Tôi không biết ông ấy, nhưng ông ấy là hạt dẻ cứng rắn. Tôi không biết ông ấy đang làm gì cho nước Nga, nhưng tới thời điểm nào đó chúng ta sẽ biết." — tổng thống Trump nói. Trong bản gốc, ông Trump đã sử dụng thành ngữ Mỹ tough cookie, theo nghĩa đen là "bánh quy cứng."

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала