Máy bay không thể hạ cánh vì điều vận viên ngủ quên

© Sputnik / Alexandr Kryazhevmáy bay
máy bay - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MEXICO CITY, (Sputnik) – Nhân viên điều vận đường không ngủ quên đã thành nguyên cớ gây ra vấn đề cho cuộc hạ cánh của máy bay thuộc hãng Austral xuống sân bay ở La Rioja ở Argentina, - theo cổng thông tin địa phương Opinion Austral.

Theo dữ liệu của cổng thông tin, phi công đã buộc phải cho máy bay lượn lòng vòng phía trên phi trường suốt 8 phút trong khi cố gắng liên lạc với trạm điều phối, nhưng vẫn không nhận được câu trả lời.

Снимок страницы Instagram телеведущей и модели Грасиела Инес Альфано - Sputnik Việt Nam
Những tấm ảnh nóng bỏng của người mẫu Argentina 64 tuổi làm dậy sóng Internet
Sân bay La Rioja bắt đầu làm việc lúc 7:00 sáng, nhưng thường các nhân viên kiểm soát không lưu phải có mặt trước mốc thời gian này và chuẩn bị để đón nhận máy bay. Lần này không ai kịp thức dậy, thế là phát sinh vấn đề, lại thêm máy bay đến sớm hơn một chút so với lịch trình.

Trong cuộc tranh cãi về sự cố này đại diện Hiệp hội điều vận không lưu sở tại Gustavo Quiroga đứng về phía sân bay. "Nếu một máy bay chở khách đến trước thời hạn, đó là vấn đề của hãng hàng không đã lập chương trình không chuẩn xác cho các chuyến bay của họ, tình huống này đã thành phổ biến và người ta luôn đổ lỗi cho các nhân viên điều khiển mặt đất", — cổng Cronista dẫn tuyên bố của ông Quiroga.

Theo lời ông, các điều vận viên không cần đến chỗ làm sớm hơn cả giờ đồng hồ trước khi xuất hiện chiếc máy bay đầu tiên. "Và họ không làm việc suốt  24 giờ, do đó ngủ ngay trong tháp điều khiển như phi công đòi hỏi là chuyện không thể",  - ông Quiroga khẳng định.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала