Sôi động giải cầu lông sinh viên Công an Moskva lần thứ nhất

© Sputnik / Vladimir Astapkovich Линда Зитчири на соревнованиях по бадминтону в одиночном разряде среди женщин на I Европейских играх в Баку
Линда Зитчири на соревнованиях по бадминтону в одиночном разряде среди женщин на I Европейских играх в Баку - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày 19/3, tại Nhà thi đấu trường Đại học thiết kế và công nghệ quốc gia Moskva đã diễn ra Giải cầu lông sinh viên Công an Nhân dân mở rộng lần thứ nhất Moskva-2017.

Với sự tham gia tranh tài của 50 tay vợt hàng đầu đến từ hơn 10 trường đại học trong và ngoài Moskva, sẽ mang đến cho khán giả những trận cầu đầy kịch tính, hấp dẫn và thú vị.

Đặc biệt, giải đấu này còn có sự tham gia các bạn sinh viên Nga, do đó đây cũng là dịp để các bạn sinh viên rèn luyện sức khỏe, thể hiện kỷ thuật thể thao mà còn cơ hội để giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong lĩnh vực thể thao cũng như cuộc sống. ​

Giải đấu được Ban An ninh Đại ​sứ quán phối hợp với Đoàn T​hanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tại Liên bang Nga tổ chức diễn ra trong khuôn khổ chuỗi hoạt động chào mừng tháng Thanh niên — hướng tới kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn (26/3/1931-26/3/2017).

Phát biểu tại lễ khai mạc, Công sứ, Trưởng ban công tác cộng đồng Việt Nam tại Liên bang Lại Ngọc Đoàn gửi lời chúc mừng tới toàn thể vận động viện đã tham gia giải đấu này.

Về phần mình, Thiếu tướng Trương Văn Thông, Tham tán Công sứ, Trưởng Ban An ninh Đại sứ quán Việt Nam tại L​iên bang Nga ​cám ơn lãnh đạo ​sứ quán, các hội, đoàn của người Việt Nam tại Liên bang Nga đã tạo điều kiện, giúp đỡ để tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em sinh viên đang học tập ở xa tổ quốc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала