Mỹ nhân Việt vẫn diện bikini nóng bỏng trên núi lạnh 11 độ gây sốt (Ảnh)

© Ảnh : FacebookHà Thúy Anh
Hà Thúy Anh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đây là một trong những nữ ca sĩ có thân hình quyến rũ của showbiz Việt.

Giữa tiết trời Đà Lạt lạnh lẽo, Hà Thúy Anh lại diện bikini để chụp ảnh khiến nhiều người tò mò.

Tuần qua, Hà Thúy Anh cùng bạn trai đã thực hiện chuyến du lịch Đà Lạt để xả stress. Ghi lại khoảnh khắc đẹp mỗi nơi dừng chân, Hà Thuý Anh thực hiện bộ ảnh mới dưới góc máy của người yêu.

Vốn có lợi thế vóc dáng khá cao ráo, trắng trẻo với 3 vòng chuẩn, Hà Thúy Anh hầu như rất hợp với các thiết kế khoe body nóng bỏng như bikini và trang phục vũ đạo ngắn, sexy. 

Với sự "liều lĩnh" của bạn gái, nhạc sĩ Tuấn Mario vẫn phải gật đầu chiều theo và giúp Hà Thuý Anh ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trên vùng đồi núi mờ sương Đà Lạt. Điểm thú vị và "khác người" chính là, giữa tiết trời đang rất lạnh với nhiệt độ gần 11 độ C, Hà Thuý Anh vẫn tự tin diện cây bikini màu cam rực rỡ khoe dáng chuẩn. 

Hà Thúy Anh tên thật là Đinh Thị Thu Thùy, cô gái đến từ Vĩnh Phúc từng làm dậy sóng vòng giấu mặt cuộc thi "Giọng hát Việt" với ca khúc "Thu cạn". Chính Đàm Vĩnh Hưng đã đổi nghệ danh cho cô thành Hà Thúy Anh. 

Để chuẩn bị cho đám cưới cuối năm ấm cúng như dự định, ở thời điểm hiện tại Hà Thuý Anh nỗ lực để thay đổi bản thân. Cô ăn kiêng hợp lý để vừa bảo đảm sức khoẻ tốt, vừa giảm cân để có vóc dáng thon gọn và có thể mặc được những bộ đồ gợi cảm.

Nữ ca sĩ chia sẻ, mỗi ngày thực đơn giúp cô cung cấp đủ năng lượng chính là giảm tuyệt đối tinh bột, bữa sáng với salad trộn rau củ tươi; bữa trưa trứng luộc, 1 bát canh bí đao, trái cây; bữa tối salad, trái cây như cà chua, táo xanh… và uống nhiều nước.

Để duy trì vóc dáng chuẩn, Hà Thúy Anh phải tập luyện gắt gao và giữ chế độ ăn kiêng dài hạn.

Nguồn: danviet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала