Bình luận viên NI nêu lý do tại sao ông McCain "không còn như trước”

© Flickr / Gage SkidmoreJohn McCain
John McCain - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Thượng nghị sĩ McCain - hiện thân của chính sách làm mất uy tín của Mỹ ở nước ngoài, đã hoàn toàn tách rời khỏi thực tế, bình luận viên tờ The National Interest Doug Bandow viết.

Chủ tịch Ủy ban Thượng viện Mỹ về quân đội, ông John McCain - Sputnik Việt Nam
McCain “phát điên”: Đã rõ về vấn đề sức khỏe của Thượng nghị sĩ Mỹ cao tuổi
Dường như không có sự xung đột nào mà ông McCain không cố gắng để lôi kéo Hoa Kỳ sa vào. Bất kể quan hệ Mỹ xấu đi với nước nào — cho dù Serbia, Iraq, Afghanistan, Iran, Libya, Syria, Bắc Triều Tiên, và thậm chí cả Liên bang Nga — Thượng nghị sĩ đều có một công thức phổ quát — tăng cường cuộc đối đầu cho đến mức can thiệp quân sự.

"Đánh bom, xâm nhập và chiếm lĩnh, và nếu điều đó không có tác dụng, cần đánh bom, xâm nhập và chiếm đóng hơn nữa" — ông Bandow mỉa mai khi viết về cách tiếp cận ưa chuộng của thượng nghị sĩ.

Ngoài ra, McCain không quen chịu chỉ trích. Bất cứ ai không đồng ý với ý kiến ​​của ông ta đều bị coi không hơn gì kẻ phản bội, bài báo nói.

Đặc biệt điều này thể hiện rõ trong cuộc thảo luận tại Thượng viện về vaavs đề Montenegro gia nhập NATO. Khi đảng viên Rand Paul phản đối, McCain tức giận, không cần suy nghĩ hai lần, cáo buộc ông "làm việc cho Putin." Rand Paul cho rằng McCain "không còn là người trước đây nữa" và có thể "hơi bị điên rồ." Khó có thể không đồng ý với đánh giá này, ông Bandow nói.

 

Facebook

Đăng ký theo dõi Sputnik Việt Nam trên Facebook để luôn nắm bắt dòng sự kiện mới nhất và không bỏ lỡ nhiều video clip thú vị. Sự quan tâm của các bạn là điều rất quan trọng đối với chúng tôi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала