Fan Nga thết đãi fan đội Bờ Biển Ngà trà nóng từ ấm Samovar

© Sputnik / Vitaliy TimkivОфициальный талисман Чемпионата мира по футболу FIFA 2018 Забивака на поле стадиона ФК "Краснодар" перед началом товарищеского матча между сборными командами России и Кот-д'Ивуара
Официальный талисман Чемпионата мира по футболу FIFA 2018 Забивака на поле стадиона ФК Краснодар перед началом товарищеского матча между сборными командами России и Кот-д'Ивуара - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trước khi bắt đầu trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Nga và đội tuyển Côte d'Ivoire, các fan Nga đã tổ chức chiến dịch hiếu khách dành cho người hâm mộ đội bóng châu Phi.

Trước khi bắt đầu một trận đấu giữa hai đội ở Krasnodar, nhóm người hâm mộ địa phương thết đãi các vị khách châu Phi trà nóng rót từ ấm Samovar. Khách được tặng quà lưu niệm để nhớ về trận đấu này. Tham gia hoạt động có cầu thủ bóng đá nổi tiếng, cựu cầu thủ của đội tuyển quốc gia Nga Alexei Smertin.

​Người dân Krasnodar đã tiếp nối hoạt động Gentlefan, do các fan hâm mộ của câu lạc bộ bóng đá "Rostov"tổ chức trước trận đấu đội nhà với đội bóng "Manchester United" ở Europa League ngày 9 tháng 3. Người hâm mộ của "Manchester United" đến dự trận đấu từ Vương quốc Anh đã nhận được những tấm chăn ấm của người dân thành phố Rostov.

Публикация от Обьединение Краснодарский чай (@krd_tea) Мар 24 2017 в 9:05 PDT

#футбол#краснодар#Россия#Кот Д'ивуар

Публикация от Дмитрий Филатов (@filatov_1996) Мар 24 2017 в 10:26 PDT


 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала