Lời khai của nghi phạm vụ sát hại giấu xác phi tang vợ Chánh tòa hình sự TAND Gia Lai

© Ảnh : Người đưa tinHiện trường nơi phát hiện thi thể bài D
Hiện trường nơi phát hiện thi thể bài D - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Liên quan đến vụ án vợ Chánh tòa Hình sự tỉnh Gia Lai bị sát hại, tại cơ quan công an bước đầu nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo báo Người đưa tin, liên quan vụ án vợ Chánh tòa Hình sự tỉnh Gia Lai, bà Phạm Thị D. (37 tuổi, ngụ huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) bị sát hại, Đại tá Đỗ Ngọc Viên, Trưởng Công an huyện Chư Sê cho biết:

"Ngay khi phát hiện thi thể nạn nhân, lực lượng công an đã xác định được nghi phạm là Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, trú tại thôn 6, xã Ia Blang, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai)".

Nghi phạm Tùng sau khi gây án quá hoảng sợ nên chạy vào bên trong rẫy lẩn trốn. Đến khoảng 15h30 ngày 24/3, được sự vận động của lực lượng công an và người thân, Tùng đã ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Tùng khai vay của bà D. 150 triệu đồng để đáo hạn ngân hàng. Chiều 23/3, Tùng gọi điện cho bà D. mang sổ đỏ đến nhà tại thôn 6, xã Ia Blang, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai để đưa lại số tiền đã vay.

Với ý định "quỵt" nợ, Tùng đã ra tay sát hại nạn nhân và phi tang xác xuống giếng cách nhà khoảng 500m.

Trước đó như chúng rôi đã đưa tin, khoảng 13 giờ ngày 24/3, người dân phát hiện thi thể người phụ nữ được bó trong bao tải, giấu dưới giếng, sâu khoảng 8m tại một rẫy cà phê tại thôn 6, xã Ia Blang (huyện Chư Sê) nên đã báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an có mặt trục vớt thi thể lên mặt đất để tiếp tục điều tra. Danh tính nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị Ngọc D. (SN 1979, vợ Chánh tòa hình sự TAND tỉnh Gia Lai),giáo viên trường THCS Chu Văn An, huyện Chư Sê.

Sau khi tiến hành các bước khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân để gia đình đưa về an táng.

Chiều cùng ngày, nghi phạm Nguyễn Thanh Tùng (sinh năm 1979, trú tại thôn 6, xã Ia Blang, Chư Sê — Gia Lai) đã đến công an huyện đầu thú.

Chủ tịch UBND xã Ia Blang cho biết, Tùng có 6 người con và vợ đang mang bầu đứa thứ 7, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

"Tùng từ trước đến nay hiền lành, chăm lo làm ăn và chưa bao giờ vi phạm pháp luật", ông Thủy nói và cho biết, nhà Tùng cách nhà nạn nhân khoảng 20 km.

Hiện Công an tỉnh Gia Lai và Công an huyện Chư Sê đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguồn:  Phunutoday 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала