Nga lần đầu tham dự Triển lãm quốc tế Analytica tại Việt Nam

Triển lãm quốc tế Analytica tại Việt Nam
Triển lãm quốc tế Analytica tại Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
120 đơn vị đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ hội tụ trong triển lãm quốc tế Analytica Việt Nam diễn ra từ 29 đến 31/3, tại Hà Nội.

Sáng 27/3, Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) họp báo công bố triển lãm quốc tế lần thứ năm về công nghệ thí nghiệm, phân tích, công nghệ sinh học và chẩn đoán — Analytica Việt Nam năm 2017.

Tàu 011 – Đinh Tiên Hoàng rời quân cảng Cam Ranh dự duyệt binh tàu quốc tế tại Ấn Độ và thăm Singapore - Sputnik Việt Nam
Chiến hạm Việt Nam lần đầu tiên dự Triển lãm Hàng hải, Hàng không quốc tế 2017
Analytica Việt Nam diễn ra từ 29 đến 31/3 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội với sự tham gia của khoảng 120 đơn vị đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các đơn vị sẽ giới thiệu công nghệ, thiết bị, giải pháp mới nhất trong lĩnh vực công nghệ phân tích, đo lường, kiểm tra/quản lý chất lượng, phòng thí nghiệm, khoa học sự sống và sinh học.

Ông Lê Xuân Định, Cục trưởng Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia cho biết, trong khoảng 120 đơn vị tham gia triển lãm chỉ có 20 đơn vị đến từ Việt Nam. Điều này giúp tạo môi trường giao lưu, hợp tác quốc tế với các đối tác nước ngoài, nâng cao trình độ kỹ thuật và công nghệ phân tích, chẩn đoán nhằm tạo ra sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu, nghiên cứu khoa học và bảo vệ con người.

"Đối với doanh nghiệp, năng lực đổi mới sáng tạo quyết định sự sống còn. Và tất cả công nghệ xuất hiện ở Analytica 2017 sẽ ảnh hưởng đến 4 thành tố đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp, gồm quy trình, sản phẩm, tổ chức và marketing", ông Định nói.

Bà Eva Sauerborn, Giám đốc dự án Analytica Việt Nam cho biết, triển làm năm nay phát triển mạnh, số lượng gian hàng tăng 25% so với năm 2015. "2017 cũng là năm đầu tiên triển lãm đón các đơn vị từ Nga, Bungaria và các gian hàng liên quốc gia từ Đức, Trung Quốc hay Singapore", — bà Eva thông tin.

Với chủ đề rộng khắp gồm y tế, dược phẩm, phân tích môi trường, quang phổ khối…, bà Eva khẳng định Analytica là triển lãm lớn nhất ở Việt Nam cung ứng tất cả hàng hóa công nghệ cao cho một lĩnh vực rộng như công nghệ thí nghiệm và công nghệ sinh học.

Năm nay, Analytica Việt Nam được tổ chức bởi Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia và Tổ chức Dịch vụ hội chợ triển lãm quốc tế IMAG của Đức.   

Nguồn: VnExpress

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала