TBT Simonyan: Truyền thông phương Tây thổi phồng đề tài biểu tình trái phép

© Sputnik / Aleksey NikolskyiMargarita Simonyan
Margarita Simonyan - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng Biên tập RT, bà Margarita Simonyan trong hội nghị truyền hình “Những vấn đề trong báo chí hiện đại" đã bình luận về cách phương tiện truyền thông phương Tây đưa tin về biểu tình bất hợp pháp diễn ra tại Nga.

"Những cuộc mit-tinh này tụ tập chừng một nghìn, dăm nghìn hoặc ở đâu đó khoảng bảy-tám nghìn người — tôi cho rằng các phương tiện truyền thông đối lập và đặc biệt là truyền thông phương Tây đã đơn giản là thổi phồng để phóng đại quy mô của câu chuyện", — bà Simonyan nhận xét.

Cuộc biểu tình chống lại tham nhũng ở Matxcova - Sputnik Việt Nam
Hàng trăm người bị bắt trong cuộc biểu tình bất hợp pháp ở Matxcơva
Bà nhấn mạnh rằng thực tế này cần gây sự lo ngại của các nhà báo, những người không phải là nạn nhân của công tác tuyên truyền, còn nếu so sánh thì "bao  nhiêu chú ý dành cho các cuộc biểu tình diễn ra hầu như mỗi ngày tại thủ đô Pháp, hay những cuộc biểu tình khổng lồ tại Hoa Kỳ tập hợp hàng trăm nghìn người?"

"Mọi sự cần phải công bằng. Tất cả những chuyện này có vẻ rất chủ ý và được lên kế hoạch từ trước, khiến cho, nói thật là tôi thấy sửng sốt", — Tổng Biên tập của RT nói thêm.

Trước đó, Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov cũng bình luận về thái độ của phương Tây đối với việc một số người bị bắt giữ trong cuộc biểu tình trái phép ở Matxcơva hôm 26 tháng Ba.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала