Lý Nhã Kỳ là kiều nữ giàu nhất nhì showbiz Việt?

© Ảnh : FacebookLý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Diện hàng hiệu, đi xe sang, Lý Nhã Kỳ đẹp quý phái khi xuất hiện tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Cô là một trong những giám khảo của cuộc thi này.

Người đẹp xuất hiện sang chảnh cùng siêu xe Rolls-Royce phiên bản Ghost.

Nàng công chúa diện set đồ với đầm Dice Kayek màu hồng phấn cùng áo choàng làm toát lên thần thái sang trọng quý phái của cô. Tô điểm thêm cho nhan sắc của Lý Nhã Kỳ là bộ nữ trang kim cương, nhẫn đeo tay đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Ngay từ khi vừa xuất hiện, Lý Nhã Kỳ đã thu hút sự quan tâm của báo giới. Cựu Đại sứ du lịch tạo dáng trước ống kính phóng viên.

Hiện nay nàng công chúa Lý Nhã Kỳ đang khá bận rộn với hàng loạt dự án kinh doanh nghệ thuật, trước mắt là kế hoạch quảng bá hình ảnh thời trang, du lịch, điện ảnh Việt Nam ra thế giới tại LHP Cannes 2017. Đồng thời nỗ lực tìm kiếm các dự án điện ảnh có chất lượng tốt để đầu tư, hỗ trợ các nhà làm phim tài năng sản xuất và quảng bá điện ảnh Việt Nam tại các LHP danh giá như Cannes và các LHP khu vực châu Á. Người đẹp mong muốn góp phần vào sự phát triển của điện ảnh Việt Nam trong những năm tới.

Từ hoạt động xã hội và những mối quan hệ ‘khủng', Lý Nhã Kỳ miệt mài làm giàu để có được cuộc sống thượng lưu đáng mơ ước như hiện tại.

Trong showbiz Việt, top sao giàu thường thuộc về các sao hạng A, hoặc nghệ sĩ có xuất thân giàu có. Hiếm hoi chỉ có Lý Nhã Kỳ không thuộc trường hợp nào mà tài sản và độ chịu chơi của cô ít ai bì kịp.

Lý Nhã Kỳ từng khẳng định toàn bộ số kim cương cùng 10 thương hiệu kiệt tác có mặt tại Việt Nam là của cô. Chính vì ‘dát' kim cương đầy người như vậy, cô mới được gọi là ‘doanh nhân kim cương'.

Nguồn: Báo Mới

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала