Nếu Trump cho nước sốt Nga vào sa-lát, họ thấy trong việc đó có mối liên hệ với LB Nga

© REUTERS / Jonathan ErnstTổng thống đắc cử Donald Trump
Tổng thống đắc cử Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Những người ủng hộ giả thuyết về mối liên hệ giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Nga nhìn thấy biểu hiện của nó ngay cả trong việc người đứng đầu nhà nước cho nước sốt Nga vào món sa-lát , phát ngôn viên Nhà Trắng Sean Spicer nói như vậy hôm thứ Ba.

"Ngay từ đầu, tôi đã nói rằng không có liên kết nào (giữa Trump và Liên bang Nga), giả sử Tổng thống hiện nay cho nước sốt Nga vào món sa-lát, thì điều đó có cái gì đó liên quan đến Nga". — Đại diện Nhà Trắng nói với  phóng viên.

Giám đốc FBI James Comey và Giám đốc Cơ quan An ninh Quốc gia Mike Rogers - Sputnik Việt Nam
12 báo cáo lố bịch nhất của Quốc hội Mỹ về “hoạt động gián điệp của Nga"
Trong cuộc họp thường kỳ vừa diễn ra hôm thứ Ba, thông điệp chính là chủ đề tin tức của báo Washington Post về mệnh lệnh của Nhà Trắng đưa ra đối với cựu quyền Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ Salli Yeyts không được phát biểu tại Ủy ban Tình báo Hạ viện Mỹ về vấn đề của cái gọi là "ảnh hưởng của Nga" trong cuộc bầu cử tại Hoa Kỳ. Spicer gọi đó là thông tin "100% sai lệch".

Chính vì cuộc tranh luận này đôi khi trở thành quá cảm xúc đã dẫn đến những lời của Spicer về nước sốt Nga.

Theo sách Bách khoa toàn thư về công thức nấu ăn, để chuẩn bị nước sốt Nga dùng cho các món sa lát cần tới các thành phần như dầu thực vật, nước, dấm, muối, đường, hạt tiêu đen và mù tạt.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала