Không ai còn nhận ra “hot girl” Vietnam's Next Top Model là một chàng trai (Ảnh)

© Ảnh : Facebook / Tài MaiHoàn Mai
Hoàn Mai - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nếu không nói, ít ai nhận ra cô gái có vóc dáng nuột nà này 3 năm trước vẫn còn dáng vẻ của một chàng trai.

Trong dàn thí sinh tham gia Vietnam's Next Top Model online năm nay, Hoàn Mai là cái tên gây chú ý. Cô có gương mặt khá xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Nhiều người còn khuyên Hoàn Mai nên đi thi hoa hậu thay vì người mẫu.

Ít ai nhận ra Hoàn Mai là một chân dài chuyển giới. Cô từng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss Beauty 2015 — cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam.

Khi đăng quang, Hoàn Mai mới 18 tuổi. Đến nay, cô gái Cần Thơ đã 20 tuổi và ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Sau cuộc thi, Hoàn Mai vẫn tích cực tham gia các cuộc thi sắc đẹp cho người chuyển giới, những hoạt động ủng hộ cộng đồng LGBT.

3 năm trước cô vẫn còn nguyên dáng vẻ của một chàng trai. Người đẹp trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có dung mạo như ý muốn.

Sau quá trình đau đớn, hiện tại Hoàn Mai được khen xinh đẹp chẳng kém các cô gái thực thụ. Với lợi thế ngoại hình, cô gái miền Tây thường chọn những trang phục gợi cảm.

Thí sinh đặc biệt của VNTM thường xuyên nhận lời chụp hình cho các bộ ảnh thời trang. Cô sở hữu thần thái, biểu cảm khá tốt.

Từ trước đến nay, có không ít thí sinh chuyển giới đăng ký tham dự Vietnam's Next Top Model với đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên hiện tại, format cuộc thi vẫn chưa chấp nhận đối tượng thí sinh này. Biết được điều đó nhưng nhiều người đẹp chuyển giới vẫn tham gia vì chỉ cần được xuất hiện trong khuôn khổ chương trình là đã hài lòng.

Nguồn: Ione

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала