Tổng thống Putin nhận xét về phong trào biểu tình phi pháp ở Nga

© Sputnik / Ilya PitalevNhững người tham gia cuộc biểu tình bất hợp pháp chống tham nhũng tại Quảng trường Pushkin ở Matxcơva
Những người tham gia cuộc biểu tình bất hợp pháp chống tham nhũng tại Quảng trường Pushkin ở Matxcơva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
ARKHAGELSK (Sputnik) - Phong trào biểu tình trái phép đã dẫn đến hậu quả "mùa xuân Ả rập" và đảo chính ở Ukraina, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố tại diễn đàn Bắc Cực.
Участники несанкционированной акции на Пушкинской площади в Москве против коррупции - Sputnik Việt Nam
Điện Kremlin tôn trọng quyền công dân và quyền bày tỏ quan điểm của mình

"Tôi nghĩ rằng đó là điều sai lầm rằng nếu một ai đó, một số lực lượng chính trị  nào đó đang cố gắng sử dụng công cụ này (phong trào không được phê chuẩn) vì lợi ích riêng của họ, không phải để cải thiện tình hình trong nước, mà vì mục đích  quảng bá  bản thân trên sân khấu chính trị trong thời gian chuẩn bị cho một số sự kiện chính trị, trong đó có chiến dịch bầu cử trong cả nước. Chúng tôi  và các bạn biết rất rõ, và tôi muốn lưu ý các bạn rằng công cụ này được sử dụng trong thời kỳ khởi đầu của cái gọi là "mùa xuân Ả Rập". Điều này đã dẫn đến những điều gì,  nó dẫn đến các sự kiện đẫm máu trong khu vực, chúng ta biết rất rõ",- Tổng thống Putin nói.

"Chúng tôi cũng biết rất rõ, đó là một trong những động cơ thúc đẩy và chính là lý do cuộc đảo chính ở Ukraina. Và chúng tôi cũng biết rất rõ những sự kiện này đã đẩy nước láng giềng Ukraina của chúng tôi vào cảnh hỗn loạn như thế nào", — Tổng thống Nga  bổ sung.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала