"Câu chuyện có lợi cho người nghèo": Tổng thống Putin nói về cáo buộc Nga xâm lược

© Sputnik / Alexei DruzhininVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
ARKHAGELSK (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng cáo buộc Nga có hành vi gây hấn — đó chính là "câu chuyện có lợi cho người nghèo"*.

Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin nói về quan hệ của Nga đối với Mỹ
Trong khi nói đến các nước đang hoạt động quân sự tại Biển Baltic, ông Putin nhận xét rằng tính tích cực hoạt động của máy bay quân sự  NATO ở Biển Baltic là cao hơn nhiều so với Nga.

"Nếu nhìn vào số lượng máy bay bay trên biển Baltic của Nga và  các nước thành viên NATO — thì hoạt tính này của họ cao hơn nhiều lần. Và sau đó  người ta cố gắng đổ lỗi cho chúng tôi vì một số hành vi hung hăng hay sao?  Các bạn có biết đó là điều gì không? Đó  là câu chuyện có lợi cho người nghèo, vì giới truyền thông. Tuy nhiên, các chuyên gia tập trung xoáy vào đó và  họ biết rõ điều này. Cũng giống hệt như vậy đối với Bắc Cực. Nhưng chúng tôi sẽ không định giao chiến hoặc cạnh tranh ở đây với Hoa Kỳ",  ông Putin phát biểu như vậy trong diễn đàn Quốc tế Bắc Cực hôm thứ Năm.

Tổng thống cũng nhắc lại rằng Hoa Kỳ chi trả cho quốc phòng nhiều hơn tất cả các nước trên thế giới.

 

* đó là hành động khoe mẽ, thói đạo đức giả, giả bộ thông cảm  đối với bất hạnh của người khác;  chỉ là câu chuyện bàn tán vô bổ

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала