Khiêu khích? Trường mẫu giáo ở Berlin thuê giáo viên đồng tính dạy dỗ trẻ em Hồi giáo

© AFP 2023 / TIZIANA FABICặp đồng tính với trẻ em
Cặp đồng tính với trẻ em - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo tin tức của báo Der Tagesspiegel, một trong những trường mẫu giáo vùng Reinickendorf thuộc Berlin đã thuê giáo viên nam đồng tính Christian Berger.

Quyết định này gây ra sự phẫn nộ của các bậc phu huynh Hồi giáo và đẩy họ vào cơn thịnh nộ.

"Người đồng tính phải đi trên lưỡi dao cạo", —  như ông Berger nói, tên và tuổi tác trong bài viết đã được thay đổi. Ông đã phải đối phó với sự thiếu tin tưởng của  các bậc cha mẹ trong công việc trước đây.

London - Sputnik Việt Nam
Anh: Cặp đôi đồng tính nam kiện ra tòa cậu con nuôi người Nga vì chứng homofobia
Trong cuộc phỏng vấn với " Sputnik ", Catherine Molkentin, Chủ tịch Ủy ban Phụ huynh trường mẫu giáo nhà nước vùng  liên bang Berlin đã bình luận về tình hình.

Câu hỏi: Làm thế nào để giải thích cho các bậc phụ huynh Hồi giáo rằng đồng tính luyến ái không phải là điều xấu, và trên hết, nó không phải là một tội ác?

Trả lời:

"Cũng gần giống như lần đầu tiên chúng tôi đã giải thích những điều này với ông bà của chúng tôi: đồng tính luyến ái không phải là dễ lây lan và nó không phải là một căn bệnh".

Mặt khác, Molkentin thông cảm với các bậc làm cha làm mẹ người Hồi giáo đã quyết định chuyển con cái của mình sang trường mẫu giáo khác.

"Những mối lo ngại là chính đáng, cha mẹ thường lo lắng cho con cái của họ, điều này cần được tiếp nhận một cách nghiêm túc và cần phải nói về nó". Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn của" Sputnik " bà Catherine Molkentin nhấn mạnh rằng "xu hướng tình dục của mỗi người không phải là một cái cớ để phân biệt đối xử".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала