Trở ngại mới trong vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật

© Ảnh : Japan Timesbé gái Việt bị sát hại ở Nhật
bé gái Việt bị sát hại ở Nhật - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Camera an ninh lắp đặt quanh khu vực tìm thấy thi thể bé Lê Thị Nhật Linh đã không ghi được hình ảnh của chiếc xe đáng nghi nào, đài NHK dẫn các nguồn tin điều tra cho hay.

Các nhà điều tra tại hiện trường nơi phát hiện thi thể Lê Thị Nhật Linh - Sputnik Việt Nam
Nhận định bất ngờ của cảnh sát về hung thủ sát hại bé gái Việt ở Nhật
Cảnh sát Nhật tin rằng bé Linh đã bị sát hại ở một nơi khác rồi được đem tới vứt ở gần một mương nước tại tỉnh Chiba. Lập luận trên được đưa ra dựa trên quan sát không có dấu hiệu vật lộn ở bãi cỏ gần mương nước.

Nguồn tin điều tra cho hay, cảnh sát đã phân tích các hình ảnh mà camera an ninh ghi được dọc những con đường lớn nối với khu vực gần nhà bé Linh ở Matsudo và cánh đồng ở Abiko. Tuy nhiên, cho tới giờ, họ vẫn chưa phát hiện được phương tiện khả nghi nào.

Theo NHK, có những đường địa phương và đường nhỏ gồm cả những đoạn mà nông dân hay dùng là không có máy quay an ninh, khiến cảnh sát tin rằng thủ phạm rất thông thạo địa hình tại đây.

Cảnh sát Nhật cho hay, thi thể không quần áo của bé gái Việt đã được một người đánh cá tìm thấy. Cặp sách của cô bé sau đó được phát hiện ở một khu vực khác.

Bé Lê Thị Nhật Linh mất tích sau khi rời nhà tới trường hôm 24/3 — ngày cuối cùng của năm học. Thi thể của bé được tìm thấy ở một địa điểm cách trường 10km.

 

Nguồn: VietnamNet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала