Nữ 9X dụ dỗ bán cả em họ sang Trung Quốc

© Ảnh : Facebook nhân vậtLô Thị Kim
Lô Thị Kim - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Kim thường sử dụng mạng xã hội để dụ dỗ, chào mời các cô gái sang Trung Quốc làm việc với mức lương cao. Hành vi lừa đảo này của nữ 9X đã bị cảnh sát bóc mẽ.

Ngày 31/3, Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lô Thị Kim (25 tuổi, ở xã Châu Cường, huyện Quỳ Hợp) để điều tra về hành vi Buôn bán người.

Cuối tháng 2, tại các huyện Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Quế Phong xuất hiện một cô gái đi tìm người để đưa sang Trung Quốc làm việc với mức lương cao. Cô gái này còn sử dụng mạng xã hội để chào mời, dụ dỗ.

Cô gái - Sputnik Việt Nam
Các cô gái Việt bị bắt cóc và bán sang làm vợ người Trung Quốc
Cảnh sát xác định người này là Lô Thị Kim, ở xã Châu Cường. Kim đã hơn 5 năm sinh sống ở Trung Quốc.

Ngày 11/3, Kim dụ dỗ em họ của mình là Lô Thị Lam (17 tuổi, đã đổi tên) để đưa sang Trung Quốc bán. Tối cùng ngày, Kim đang dẫn Lam xuống khu vực ngã ba Yên Lý, huyện Diễn Châu để bắt xe ra Quảng Ninh rồi sang Trung Quốc thì bị Công an huyện Quỳ Hợp phối hợp với tổ tuần tra trạm CSGT 5/1 kiểm tra, bắt giữ.

"Tại cơ quan điều tra, lúc đầu Kim cho rằng công an bắt nhầm người bởi cô chỉ đưa em họ sang Trung Quốc đi tham quan, du lịch. Tuy nhiên, với bằng chứng của cảnh sát, nữ 9X đã thừa nhận hành vi phạm pháp của mình", thiếu tá Hoàng Nghĩa Tú, Phó trưởng Công an huyện Quỳ Hợp nói.

Kim khai mỗi lần đưa người sang Trung Quốc thành công sẽ được trả công khoảng 250 triệu đồng.

 

Nguồn: Zing.vn

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала