Hoa khôi Vy Marya xuất hiện tại sự kiện với gương mặt khác lạ

© Ảnh : facebook.comVy Marya
Vy Marya - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hoa khôi doanh nhân được yêu thích nhất 2015 bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện thời trang diễn ra vào tối 30/03 với gương mặt khác lạ.

Tham gia sự kiện, Hoa khôi Vy Marya diện trang phục thiết kế với gam màu ánh kim sang trọng. Cô thu hút sự chú ý của mọi người khi nhiều đường nét trên khuôn mặt có phần thay đổi.

 

So sánh hình ảnh trước đây, có thể thấy phần hai bên má của Hoa khôi doanh nhân Vy Marya trông đầy đặn hơn, đặc biệt phần góc hàm, nọng cằm săn chắc và thon gọn tạo nét mặt V-line.
Bên cạnh đó, làn da của Vy Marya cũng trở nên trắng mịn và căng bóng, Người đẹp cho biết, cô hoàn toàn tự tin với nhan sắc hiện tại.

 

Gần đây, Hoa khôi Vy Marya thường vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt khá khác lạ so với trước. Tuy nhiên, người đẹp Sóc Trăng cho biết sự thay đổi này đến từ việc giảm cân và sử dụng dòng sản phẩm nâng cơ, săn chắc da mặt.

 Người đẹp chia sẻ, dòng sản phẩm cô sử dụng có chiết xuất từ yến sào Bird Nest House do chính cô dành thời gian nghiên cứu. 

Bộ cánh Vy Marya diện tại sự kiện được thiết kế khéo léo, giúp tôn lên vòng một gợi cảm. Đây cũng là xu hướng trang phục được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng.
Thời gian qua, Vy Marya ít xuất hiện trong các sự kiện để tập trung cho công việc kinh doanh. Đây là lần hiếm hoi người đẹp tái xuất để ủng hộ NTK Đức Vincie ra mắt BST thời trang mới. 

 Người đẹp thường lựa chọn thiết kế của Đức Vincie khi xuất hiện trên thảm đỏ. Ngoài đam mê kinh doanh, Vy Marya còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang…

 

Hoa khôi Vy Marya được khen ngợi về nhan nhắc ngày càng mặn mà và duyên dáng. Người đẹp cho biết, cô dành thời gian tập luyện thể thao và sử dụng yến sào hàng ngày để duy trì sức khỏe, vẻ đẹp và sự trẻ trung.

 

Phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch phù hợp với hình tượng hoa khôi doanh nhân mà Vy Marya đang hướng đến.

Theo: news.zing.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала