Nữ MC truyền hình Nga hủy hoại danh tiếng nhà hàng Hàn Quốc ở Matxcơva đến thăm Triều Tiên

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhElena Letuchaya
Elena Letuchaya - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người dẫn chương trình truyền hình Nga nổi tiếng Elena Letuchaya, trên chương trình của mình đã hủy hoại danh tiếng nhà hàng Hàn Quốc phổ biến nhất tại Matxcơva "White Crane"(Sếu trắng) đã có chuyến thăm các địa danh lịch sử tại Bắc Triều Tiên, theo tin từ trang web trực tuyến VladTime.

Trang web cho biết, tại sân bay Elena Letuchaya đã gặp Đại sứ Nga tại CHDCND Triều Tiên Alexandr Matsegor. Sau đó, cả đoàn đi đặt hoa tưởng niệm các nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên,  đó là phần không thể thiếu của bất kỳ chuyến thăm nào. Đây là chuyến thăm đầu tiên của đại diện nước Nga trong năm nay, và bức ảnh chung với tất cả đại biểu đã được in trong tờ báo địa phương.

Người dẫn chương trình truyền hình đã đến thăm tòa nhà "Mặt trời" và viếng nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Nhật Thành, leo lên điểm cao nhất của Bình Nhưỡng, từ đó nhìn thấy toàn cảnh của thủ đô.

Trên microblog của Elena Letuchaya cũng đăng tải đoạn video toàn cảnh Bình Nhưỡng, và một phần của sông Pothongan.

Những hình ảnh bí ẩn của Bắc Triều Tiên thu hút sự chú ý của những người theo dõi, và chỉ sau 1 tiếng đã có 16 000 đến 18 000  lượt "thích". Nhiều người hỏi làm thế nào để đến được đất nước khép kín này.

 

Пхеньян сегодня

Публикация от Elena Letuchaya-Anashenkova (@elenapegas) Мар 31 2017 в 12:00 PDT

 

Возложение цветов Лидерам Северной Кореи-это неотъемлемая часть любого визита!

Публикация от Elena Letuchaya-Anashenkova (@elenapegas) Мар 30 2017 в 11:57 PDT

Elena Letuchaya dẫn chương trình truyền hình "Revizorro", cùng với đội ngũ của mình chuyên  đánh giá các khách sạn, nhà hàng, câu lạc bộ ban đêm và một số cơ sở khác tại Nga. Tính trung bình, mỗi buổi phát sóng của chương trình có khoảng 200 nghìn người xem. Những vấn đề vi phạm được công bố trong chương trình, trở thành tiền đề cho việc kiểm tra các cơ sở ăn uống công cộng của các cấp có thẩm quyền. Được biết, có ít nhất hai cơ sở ăn uống bị đóng cửa sau chương trình «Revizorro ".

Sau khi thăm nhà hàng Hàn quốc nổi tiếng nhất tại Matxcơva "White Crane"(Sếu trắng), Elena có những đánh giá như sau:  

"Nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc không tuân theo các quy tắc vệ sinh chung mà theo quy định riêng của mình. Tại sao những người làm việc lâu năm tại nhà bếp không được nhắc nhở để giữ mọi thứ sạch sẽ, dán mác ngày tháng trên hộp cất giữ nguyên liệu và không sử dụng các sản phẩm đã hết hạn. Ví dụ, thịt gà luộc tại "Sếu trắng" có thể được giữ trong tủ lạnh đến 20 ngày!"

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала