Hôn nhân dân sự, cà phê và mua sắm: còn những gì khác kéo dài tuổi thọ của phụ nữ?

© AFP 2023 / Timothy A. ClaryNhững hình ảnh sống động nhất trong tuần (25 tháng hai - 03 tháng ba)
Những hình ảnh sống động nhất trong tuần (25 tháng hai - 03 tháng ba) - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nếu bạn là phụ nữ, và đang tìm hiểu phương pháp để sống lâu dài và hạnh phúc, thì bạn thật sự may mắn rồi đấy! Thống kê trên thế giới cho thấy rằng phụ nữ sống thọ hơn nam giới.

cà phê - Sputnik Việt Nam
Cà phê ảnh hưởng đến cỡ ngực của phụ nữ như thế nào?
Tuy nhiên, ngoài chế độ ăn uống cân bằng và hoạt động thể chất thường xuyên, cũng nên cần áp dụng một số yếu tố khác, khá bất ngờ khiến bạn trẻ lâu hơn nữa.

Làm mẹ

Một nghiên cứu gần đây được công bố trên Journal of Epidemiology and Community Health cho thấy rằng những phụ nữ trong độ tuổi từ 60 và đã có con sống lâu hơn so với phụ nữ cùng tuổi không có con.

Cà phê

Trong quá trình nghiên cứu được công bố trên tạp chí Annals of Internal Medicine được biết rằng những phụ nữ uống ít nhất hai cốc cà phê mỗi ngày thì 25% ít có khả năng chết vì bệnh tim mạch.

Hôn nhân dân sự

Сô gái - Sputnik Việt Nam
Các nhà khoa học cho biết độ tuổi phụ nữ trở nên ám ảnh với tình dục
The Daily Telegraph cho biết: phụ nữ trong mối quan hệ lâu dài, nhưng không lập gia đình, sống lâu hơn và thường có khả năng có thể khoe các chỉ số sức khỏe tốt nhất.

Mua sắm

Theo một nghiên cứu vào năm 2011, được công bố trên tạp chí Journal of Epidemiology and Community Health, những người có tuổi đi mua sắm mỗi ngày, có tỷ lệ tử vong thấp hơn 27% so với những người ít đến các trung tâm mua sắm thường xuyên.

Mối quan hệ với người cùng lứa tuổi

Medical Daily đề cập đến dữ liệu của Viện nghiên cứu nhân khẩu học Max Planck (Max Planck Institute for Demographic Research), trong đó cho thấy độ chênh lệch tuổi tác giữa vợ chồng càng lớn,thì tuổi thọ của người phụ nữ trong mối quan hệ càng thấp.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала