Ngôi sao phim khiêu dâm nói về mối quan hệ với một trong những người khởi xướng Brexit

© Ảnh : instagram.com/screenshotValeri Foks
Valeri Foks - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngôi sao phim dành cho người lớn 30 tuổi Valeri Foks nói rằng cựu lãnh đạo đảng Độc lập Anh Nigel Farage 52 tuổi đã chủ động làm quen với cô trong một chuyến bay gần đây từ Mỹ đến London.

Chúng tôi lưu ý, Farage được biết đến là một thành viên tích cực trong chiến dịch  vận động Vương quốc Anh rút khỏi Liên minh châu Âu.

Valeri Foks thuật lại với ấn phẩm The Sun rằng chính trị gia không chỉ tán tỉnh cô ấy, mà còn leo lên hôn, và không  từ chối quan hệ tình dục ngay trên máy bay. Theo ngôi sao khiêu dâm, Farage không thèm bận tâm đến việc hành khách khác có thể nhìn thấy hai người.

Публикация от Valerie Fox (@veggieglambabe) Янв 8 2017 в 6:16 PST

Hơn nữa, Foks tuyên bố rằng sau khi chia tay, chính trị gia đã viết thư cho cô và nói rằng đã quá lâu rồi ông ta không cảm thấy bất cứ điều gì tương tự như thế.

 

Mirrors on the ceiling are for slightly inappropriate selfies ✨

Публикация от Valerie Fox (@veggieglambabe) Янв 8 2017 в 10:41 PST

 

Tuy vậy, bản thân ông  Farage phủ nhận thông tin đó. Theo ông, câu chuyện của người mẫu được dựng lên nhằm  hủy hoại danh tiếng của ông, nhưng trong thực tế, ông đã nói chuyện với Valeri một thời gian ngắn, và sau đó ông ngủ gần như trong toàn bộ chuyến bay.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала