Ồ, thế nào là định kiến! Một người đàn ông cưỡi trên lưng gấu ở Siberia (Video)

© Ảnh : youtube/screenshotMột người đàn ông cưỡi trên lưng gấu ở Siberia
Một người đàn ông cưỡi trên lưng gấu ở Siberia - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đoạn video do cư dân Yamal đăng trong mạng xã hội cảnh một người đàn ông tiếp cận dễ dàng và "nói chuyện" với một con gấu khổng lồ trên đường phố đã làm cho dân mạng hết sức ngạc nhiên.

Người đó ôm thú dữ, và sau đó cố gắng cưỡi lên lưng gấu suốt một quãng đường. Cảnh tượng hi hữu này đã được một số nhân chứng quay tại thị trấn nhỏ Gubinsky ở Siberia.

Một số  người ngưỡng mộ sự dũng cảm của người đàn ông bạo gan, trong khi những người khác bày tỏ ý kiến ​​hoàn toàn trái ngược về việc  hành động liều  có thể dẫn đến nguy hiểm  không chỉ cho tính mạng của bản thân anh ta, mà còn tạo ra  hiểm họa đối với người khác. Bởi vì tất cả mọi chuyện diễn ra trên đường phố, nơi có rất nhiều người qua lại. Cũng có nhiều người sử dụng mạng xã hội cho rằng đó là hành động đối xử bạo lực với động vật.

Tuy nhiên, tất cả  mọi việc sau đó đã sáng tỏ. Hóa ra, đó là huấn luyện viên xiếc của thành phố Perm đưa vật nuôi ra ngoài đi dạo, "hít thở không khí": nhóm nghệ sĩ lưu diễn  vào ngày 30 tháng 3 tại thị trấn Gubinsky. Không cần phải nói  thì sau một "chiến dịch PR" như  vậy, khán đài rạp xiếc đầy kín người đến xem không còn chỗ trống, trang web.Ura.Ru viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала