Bà Simonyan: Thậm chí tôi lo lắng về RT và Sputnik còn ít hơn là các Thượng nghị sĩ Mỹ

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhBà Margarita Simonyan TBT kênh truyền hình RT và hãng truyền thông Sputnik với nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin
Bà Margarita Simonyan TBT kênh truyền hình RT và hãng truyền thông Sputnik với nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
TBT kênh truyền hình RT và hãng truyền thông Sputnik, bà Margarita Simonyan vừa có bình luận về tình huống tại phiên điều trần trong Thượng viện Hoa Kỳ, nơi Thượng nghị sĩ Jeanne Shaheen đưa ra bức ảnh có bà Simonyan chụp chung với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

"Thưa sếp, hỏng cả rồi! RT ở khắp mọi nơi! Thậm chí cả tôi lo lắng về RT và Sputnik còn ít hơn là các Thượng nghị sĩ Mỹ", — bà Simonyan nói.

Bà Margarita Simonyan TBT kênh truyền hình RT và hãng truyền thông Sputnik với nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Thượng viện Hoa Kỳ xem ảnh “giải mật” của Putin và Simonyan
Trước đó có thông báo rằng bà Shaheen đã đưa ra cuộc buổi điều trần tại Thượng viện Hoa Kỳ tấm ảnh chụp cảnh bà Margarita Simonyan đang nói chuyện với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Thượng nghị sĩ khẳng định rằng bức ảnh này lấy ra  từ hồ sơ đã giải mật của tình báo Mỹ, trong khi bức ảnh thuộc chế độ mở truy cập công khai và được chụp trong dịp sự kiện kỷ niệm một thập niên tác nghiệp của RT.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga, bà Maria Zakharova cũng có lời bình về sự kiện Thượng viện Hoa Kỳ "soi" tấm ảnh. Bà Zakharova lưu ý rằng đây không phải lần đầu Thượng nghị sĩ Shaheen bộc lộ sự dốt nát.

"Bà Shaheen không phải lần đầu nổi bật lên về sự dốt nát. Lần này, khi phô ra bức ảnh "đã giải mật" có Tổng thống Nga và lãnh đạo kênh RT, mà trước đây chưa ai thấy chụp cùng nhau, hiển nhiên là bà ta đã dốt nát vượt mức", — bà Zakharova viết trong Facebook cá nhân.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала