Khám nhà “tên khủng bố Peterburg”

© SputnikNghi phạm trong vụ đánh bom ở St. Petersburg
Nghi phạm trong vụ đánh bom ở St. Petersburg - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các chuyên viên điều tra đã xác định được nơi ở của Akbarzhon Dzhalilov, nghi phạm thực hiện vụ khủng bố tại Saint-Peterburg. Đã tiến hành khám xét trong ngôi nhà này.

Nghi phạm trong vụ đánh bom ở St. Petersburg - Sputnik Việt Nam
Ủy ban điều tra công bố tên kẻ liều chết gây ra vụ nổ ở St Petersburg
Đó là thông báo của bà Svetlana Petrenko phát ngôn viên của Ủy ban Điều tra Nga sau cuộc họp khẩn dưới sự chủ trì của ông Aleksandr Bastrykin đứng đầu Ủy ban.

"Đã phát hiện chính xác địa điểm cư trú của Akbarzhon Dzhalilov, đối tượng mà theo dữ liệu điều tra là kẻ đã thực hiện vụ nổ bom trong toa tàu điện ngầm.  Đã tiến hành khám xét trong nhà đối tượng. Băng video của camera giám sát đã ghi lại thời điểm nghi can đi khỏi nhà với một chiếc túi và ba lô", — bà  Petrenko cho biết.

Theo lời phát ngôn viên, cuộc họp khẩn của cơ quan chức năng kết thúc lúc 0:30 theo giờ Matxcơva, ông Bastrykin đã công bố kết quả bước đầu của cuộc điều tra về vụ khủng bố. Tại cuộc họp có sự tham gia của các đơn vị chiến dịch thuộc FSB và Bộ Nội vụ Nga.

Vụ nổ trong tàu điện ngầm Saint-Peterburg ở quãng giữa các ga "Quảng trường Sennaya" và "Viện Công nghệ" xảy ra chiều ngày 03 tháng Tư. Theo dữ liệu mới nhất, vụ nổ đã giết chết 14 người, còn 49 người khác bị thương đang được cứu chữa trong bệnh viện.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала