Mặt đẹp, dáng xinh, Thiên Nga chỉ đam mê… khoe chân dài (Ảnh)

© Ảnh : Facebook / Thiên NgaThiên Nga
Thiên Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Mặt đẹp, dáng xinh, Thiên Nga trở thành nhân tố sáng giá của The Face online 2017 và đặc điểm nổi trội nhất về phong cách thời trang của cô nàng này chính là những trang phục ngắn khoe trọn đôi chân dài thẳng tấp của mình.

Nếu Tú Hảo là một cô nàng sở hữu vẻ đẹp lạ, Quỳnh Như thể hiện sự phóng khoáng trong từng đường nét trên khuôn mặt, thì Thiên Nga lại mang vẻ đẹp đậm chất Á đông với hình ảnh một cô gái Việt. Khuôn mặt thon gọn với chiếc cằm V-line của Thiên Nga là điều mà biết bao cô nàng phải ao ước. Sự tươi tắn thể hiện năng lượng dồi dào của nữ diễn viên luôn tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện.

Số đo nóng bỏng 88-62-93 cùng chiều cao chuẩn mẫu 170cm, Thiên Nga còn xuất thân từ một người mẫu ảnh và diễn viên với loạt phim hấp dẫn. Dường như cô nàng có quá nhiều lợi thế để tham dự The Face online. Hành trang mà Thiên Nga tích lũy được là điều khiến các đối thủ khác luôn phải dè chừng.

Nói rõ hơn về gu thời trang của Thiên Nga, cô yêu thích những items đơn giản, tạo được sự thoải mái trong cuộc sống nhưng vẫn giữ được cân bằng về độ thẩm mỹ và tính thời trang. Vì vậy, một Thiên Nga năng động với short jean chỉ 5cm hay nữ tính cùng một chiếc váy ngắn là hình ảnh mà người hâm mộ sẽ bắt gặp thường xuyên nhất khi cô nàng top 3 The Face online xuất hiện bất cứ đâu.

Những màn khoe chân dài ngoạn mục của Thiên Nga đã đủ "gây mê" cho người hâm mộ:

Cô luôn luôn biết cách làm mới bản thân bằng những hình ảnh khác nhau dù mix&match với các công thức đơn giản.

Nguồn: Saostar

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала