Điện Kremlin bình luận về khả năng trừng phạt mới của Mỹ đối với Nga

© Sputnik / Alexey Druzginin/Anton Denisov/Russian Presidential Press OfficeĐiện Kremlin
Điện Kremlin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA, (Sputnik) - Điện Kremlin không biết khả năng Mỹ sẽ áp dụng lệnh trừng phạt mới đối với Nga. Thật khó để nói về một phản ứng nào đó, trong khi không biết đang nói đến vấn đề gì, như phát ngôn viên của Tổng thống Nga Dmitry Peskov cho biết.

"Phải, đó là tuyên bố của đại diện thường trực Mỹ, nhưng chúng tôi hiện thời chưa nghe nói đến bất cứ tuyên bố nào về vấn đề này của Tổng thống Trump, hoặc từ đại diện của ông", — phát ngôn viên của điện Kremlin nói.

Peskov nói rằng điện Kremlin không nhìn thấy nội dung của tài liệu dự kiến áp dụng biện pháp trừng phạt.

"Làm thế nào mà chúng ta có thể nhìn thấy nó, nếu chúng ta không biết nó có tồn tại hay không?" — thư ký báo chí của Tổng thống Nga bổ sung.

Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Trump suy tính áp đặt trừng phạt chống Nga vì Syria
Dmitry Peskov nhấn mạnh rằng, bởi vì điện Kremlin không biết biện pháp trừng phạt nào có thể được áp dụng và nói chung, có thể tiến hành các biện pháp trừng phạt như thế nào và liệu chúng sẽ được thực hiện hay không, phản ứng của điện Kremlin đối với chúng cũng chưa rõ.

Trước đó, đại diện thường trực của Mỹ tại Liên Hợp Quốc Nikki Haley thông báo rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump đang thảo luận với các thành viên trong ê- kíp của ông khả năng áp dụng biện pháp trừng phạt mới chống lại Nga và Iran vì đã ủng hộ Syria.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала