Hé lộ giá điện thoại Nokia 9 mới

© Ảnh : FerraNokia 9
Nokia 9 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo một số nguồn tin thì smartphone cao cấp nhất của Nokia là Nokia 9 sẽ được tung ra thị trường vào cuối quý III/2017. Sản phẩm có mức giá 699 USD.

Mặc dù Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ được tung ra thị trường trong một vài tuần tới, nhưng người hâm mộ "Nó kìa" vẫn hướng về một siêu phẩm mà Nokia đang phát triển, đó là chiếc Nokia 9. Smartphone cao cấp này sẽ được HMD cho lên kệ vào cuối quý III.

Hiện tại thì công ty điện thoại của Phần Lan chưa có một mẫu smartphone cao cấp nào, trong khi LG, Samsung và HTC đã lần lượt cho ra mắt sản phẩm của mình từ đầu năm nay. Nhưng Nokia không từ bỏ ý định cạnh tranh với Galaxy S8, LG G6 và HTC U Ultra. Chiếc Nokia 9 sẽ là vũ khí của công ty điện tử Phần Lan.

Nguồn tin rò rỉ khẳng định Nokia 9 sẽ có mặt trên toàn cầu vào khoảng tháng 9, tuy nhiên giá thành có thể khác nhau tùy theo khu vực phát hành. Chẳng hạn ở Mỹ, Nokia 9 sẽ có giá 699 USD, trong khi tại châu Âu smartphone này được bán với giá 749 euro (792 USD). Ở thị trường mới nổi như Ấn Độ, Nokia 9 sẽ có giá 44.999 rupee, tương đương 699 USD.

Lý do mà Nokia 9 phải chờ đến quý III mới lên kệ là vì con chip Snapdragon 835 đang "cháy hàng" vào thời điểm hiện tại. Qualcomm đang phải cung ứng một lượng lớn chip Snapdragon 835 cho siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung.

Nokia 9 không phải là mẫu smartphone duy nhất mà HMD đưa ra thị trường vào cuối năm nay. Công ty Phần Lan dự kiến sẽ ra mắt từ 6 —7 sản phẩm mới vào cuối năm 2017.

Nguồn: viettimes

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала