Ngọc Trinh nóng bỏng khoe ảnh nude ướt sũng

© Ảnh : facebook.comNgọc Trinh
Ngọc Trinh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đề cập đến chuyện tình yêu và sự tha thứ, Ngọc Trinh lấy hình ảnh nude ướt sũng của bản thân để minh họa khiến các đấng mày râu khó có thể rời mắt.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Ngọc Trinh có đăng tải một dòng trạng thái khá dài như cuộc trò chuyện của một cặp đôi yêu nhau không thành khi chàng trai nhiều lần mắc sai lầm và xin cô gái tha thứ. Ngọc Trinh viết: 

"Anh ấy từng hỏi tôi: "Em đã nói anh là ngoại lệ, là ngoại lệ của em, thế tại sao khi anh sai lầm, em không thể một lần tha thứ".

Tôi nói: "Anh là ngoại lệ của em, không có nghĩa anh được coi rằng cho dù anh có phạm bao nhiêu lỗi lầm, em cũng sẽ nhắm mắt bỏ qua". Trên đời này không có lỗi lầm nào là không thể tha thứ, chỉ có những lỗi lầm lặp lại quá nhiều lần và không biết tha thứ như thế nào. Trên đời này không có sai lầm nào là không thể bỏ qua, chỉ có những lỗi lầm cả đời này không quên được.

Không phải tôi không muốn thứ tha, mà chỉ đơn giản là, tôi biết bản thân mình không quên được. Có những chuyện, cho người khác cơ hội cũng chính là cho bản thân thêm một cơ hội, nhưng cũng có những chuyện cho đối phương cơ hội, cũng chính là cho bản thân mình thêm một lần đau khổ.

Không phải bản thân không có can đảm thứ tha, mà là bản thân không đủ can đảm quên lãng. Nên nếu không thể lãng quên để tiếp tục hạnh phúc, thì thà cố gắng từ bỏ thay vì cố chấp ngu xuẩn.

Khi ấy không phải là em không muốn thứ tha, mà là em không thể quên được. Khi ấy không phải là em nhẫn tâm buông bỏ hạnh phúc, mà em biết hạnh phúc đã ngưng, nhưng nếu duy trì thì nỗi đau sẽ mãi còn đó, em không quên được. Nên em từ bỏ. Đừng gây ra lỗi lầm rồi đổi tội rằng do bản thân vô tâm. Đừng tạo ra đau khổ rồi nói rằng "anh thật sự không cố ý".

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh và dòng chia sẻ của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người thừa nhận, bức hình Ngọc Trinh quá nóng nỏng trong trạng thái nude ướt sũng là lý do chính khiến nhiều người để mắt đến lời chia sẻ khá dài này của cô nàng. Facebooker Nguyễn Văn Chất bày tỏ bằng lời thơ gửi đến Ngọc Trinh: "Lòa xoà mái tóc ngang lưng/ Vai em tròn trịa mắt nai ngước nhìn".

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh khoe thân hình đồng hồ cát trong trạng thái toàn thân ướt sũng đầy quyến rũ.

Nguồn: Dân Việt

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала