Cô gái xuất hiện trong tấm hình "quấn khăn tắm đứng ngoài nhà nghỉ" là ai? (Ảnh)

© Ảnh : Facebook / Linh KemLinh Kem
Linh Kem - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau khi sự thật tấm hình "đôi nam nữ quấn khăn tắm đứng ngoài nhà nghỉ" được tìm ra, chân dung của cô gái trẻ lại trở thành vấn đề được dân mạng quan tâm.

Cho đến lúc này, độ nóng của tấm hình "đôi nam nữ quấn khăn tắm đứng ngoài nhà nghỉ" cũng đã giảm. Nhưng sự quan tâm của dân mạng không tự nhiên sinh ra và mất đi, nó chỉ chuyển dịch từ vấn đề này sang vấn đề khác.

Khi sự thật của bức hình đã được công khai, vấn đề được dân mạng quan tâm lúc này chính là "Vậy cô gái xuất hiện tại hiện trường lúc đó là ai?" Tất nhiên, câu hỏi này cũng nhanh chóng được dân mạng giải đáp và chính họ cũng phải bất ngờ.

Theo như tìm hiểu được biết, nữ nhân vật chính đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng có tên là Hoàng Mỹ Diệu Linh (sinh năm 1995 tại Đăk Lăk), mọi người còn biết tới cô với nickname Linh Kem.

Trước đây, Diệu Linh cũng đã từng theo học tại trường CĐ Văn hoá Nghệ thuật HCM. Còn bây giờ, cô gái trẻ 22 tuổi đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội với vai trò của một nữ DJ. Với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm, cô gái nhanh chóng nhận được sự mến mộ của khán giả.

Và trong thời gian gần đây, cô gái trẻ này cũng đang nỗ lực tiến sâu hơn trên con đường nghệ thuật trong các dự án phim.

Tính đến thời điểm hiện tại, trang cá nhân của Diệu Linh cũng đã thu hút được hàng chục ngàn lượt theo dõi và có được sự tương tác tốt trong từng sự kiện.

Nguồn: Soha.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала