Tổng thống Putin trao đổi với ông Tillerson về nguyên nhân suy giảm quan hệ Nga Mỹ

© Sputnik / Alexei Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tại cuộc gặp với Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson, Tổng thống Nga Vladimir Putin vạch ra tầm nhìn riêng về những nguyên nhân của tình trạng đáng buồn trong quan hệ giữa Moskva và Washington, thư ký báo chí của người đứng đầu nhà nước, ông Dmitry Peskov cho biết.
Lavrov và Tillerson - Sputnik Việt Nam
Sau cuộc gặp tại Kremlin: Các ông Lavrov và Tillerson nói về kết quả đàm phán

"Ngày hôm qua Tổng thống đã tiếp Ngoại trưởng Tillerson và Ngoại trưởng Nga Lavrov, hai người đã thông báo cho Tổng thống về cuộc đàm phán đã diễn ra. Cuộc đối thoại của Tổng thống Putin với Ngoại trưởng Tillerson mang tính xây dựng. Tổng thống đã bày tỏ với người đối thoại cách nhìn của ông về những lý do đưa quan hệ song phương đến tình trạng đáng tiếc hiện nay", — ông Peskov nói.

"Nói chung, Tổng thống đưa ra sự phân tích và tầm nhìn của ông về cuộc khủng hoảng mà bây giờ được quan sát trong quan hệ song phương", — ông Peskov nói.

"Chúng tôi hy vọng rằng phân tích này sẽ được tổng thống Mỹ biết đến, ít nhất, điều này sẽ làm sáng tỏ rằng từ quan điểm của chúng tôi, điều gì trong giai đoạn trước, trong vài năm trở lại đây đã đưa chúng ta đến sự bế tắc song phương như vậy," — ông Peskov cho biết.

"Tình hình Syria đã được thảo luận rất kỹ lưỡng, tổng thống đã đưa ra tầm nhìn của chúng ta về tình hình hiện nay và triển vọng phát triển của nó", — ông Peskov nói.

 

Facebook

Đăng ký theo dõi Sputnik Việt Nam trên Facebook để luôn nắm bắt dòng sự kiện mới nhất và không bỏ lỡ nhiều video clip thú vị. Sự quan tâm của các bạn là điều rất quan trọng đối với chúng tôi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала