Lấy sữa chua trong tủ lạnh được...con rắn lớn (Ảnh, video)

© Flickr / xulescu_gRắn
Rắn - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nắng nóng đang hoành hành nhiều khu vực trên thế giới khiến nhiều người phải tìm cách giải nhiệt. Động vật cũng không ngoại lệ và có vẻ những con rắn ngày càng thích chui vào tủ lạnh để trốn nóng.

Nông dân Ấn Độ cứu rắn hổ khát nước (Video) - Sputnik Việt Nam
Nông dân Ấn Độ cứu rắn hổ khát nước (Video)
Một cô gái không tiết lộ danh tính ở khu vực Sanjeevaiah Nagar, thị trấn Sircilla, bang Telangana  của Ấn Độ hôm 11-4 đã tá hỏa khi phát hiện ra một con rắn hổ mang chúa nấp trong tủ lạnh nhà cô.

 

Theo thông tin được NDTV đăng ngày 13-4, nhiều khu vực bang Telangana có nhiệt độ lên đến 40-42 độ C. Vụ việc xảy ra khi cô gái nói trên mở tủ lạnh lấy nước uống và cô vô cùng hoảng sợ khi phát hiện con rắn hổ mang chúa bên trong. Một người bắt rắn đã được gọi tới sau đó để đưa con rắn ra ngoài.

 

Vụ việc tương tự xảy ra ở thủ đô Cape Town — Nam Phi, hồi đầu tuần này khi một người phụ nữ phát hiện ra một con trăn dài 3,6 mét ở khu vực để sữa chua trong siêu thị. Người này vô tình lôi con trăn ra ngoài trong lúc lấy sữa chua.

Khi những vụ việc như trên được đăng tải, nhiều người nói đùa rằng động vật chui vào tủ lạnh để tránh cái nóng gay gắt.

Nhiều vụ việc tương tự cũng được ghi nhận ở những khu vực nắng nóng trên thế giới khi động vật bò sát không chịu nổi những đợt nóng bất thường.

 

Nguồn: Báo Người lao động

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала