Jolie Nguyễn đẹp “mê hồn” với đầm voan mỏng gợi cảm

Đăng ký
Trong bộ ảnh thời trang mới, Jolie Nguyễn khoác lên mình 5 bộ cánh phong cách dạ hội sang trọng và tinh tế.

Nối tiếp Tú Vi, Jolie Nguyễn trở thành người mẫu thể hiện bộ sưu tập Những mảnh ghép của sự hoàn hảo do nhà thết kế Eric Nguyễn sáng tạo. Nhà tạo mốt 9x cho hay, Hoa hậu người Việt tại Úc sở hữu vẻ đẹp mong manh, quyến rũ phù hợp với những bộ cánh chất voan, kết đính kỳ công của anh.

Nhận lời thể hiện bộ sưu tập tâm huyết của nhà thiết kế vừa trở về từ Singapore, Jolie Nguyễn khoác lên mình 5 bộ cánh phong cách dạ hội sang trọng và tinh tế. Các thiết kế có tông chủ đạo là trắng đen, khá phù hợp vóc dáng và nước da trắng hồng của người đẹp sinh năm 1997.

Khác với những thiết kế toàn tông trắng mà Tú Vi thể hiện trước đó, Jolie Nguyễn được nhà tạo mốt ưu ái chọn thêm những bộ đầm dạ hội ngắn tông đen và chất vải thêu cổ điển. Khoác lên mình những bộ cánh khác nhau, Hoa hậu 20 tuổi thể hiện biểu cảm kiêu sa, phù hợp với nét sang trọng của trang phục.

Khi thực hiện bộ ảnh, nhà tạo mốt sinh năm 1990 dành nhiều lời khen cho Jolie về hình ảnh, cũng như lối diễn phù hợp với định hướng trang phục của anh. "Không chỉ làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ, Jolie còn thể hiện được tinh thần mà tôi gửi gắm vào bộ sưu tập. Tôi rất trân trọng sự hợp tác lần này", anh nói.

Những mảnh ghép của sự hoàn hảo là bộ sưu tập thời trang mà Eric Nguyễn tâm huyết thực hiện. Tông màu chủ đạo là trắng đen và điểm ấn tượng đặc biệt là những chi tiết kết đính cầu kỳ, được thực hiện bằng phương pháp thủ công. Nhà thiết kế và những trợ lý của mình mất hơn hai tuần mới cho ra đời một sản phẩm hoàn thiện.

Nguồn: Yan

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала