Xác minh đối tượng hành hung bác sĩ ở Thạch Thất, Hà Nội

© VOV.VNXác minh đối tượng hành hung bác sĩ ở Thạch Thất, Hà Nội
Xác minh đối tượng hành hung bác sĩ ở Thạch Thất, Hà Nội - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
CQĐT Công an huyện Thạch Thất đang điều tra làm rõ đối tượng hành hung bác sĩ Phó trưởng khoa Hồi sức cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thạch Thất.

Ngày 17/4, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh làm rõ đối tượng hành hung bác sĩ Phó trưởng khoa Hồi sức cấp cứu của Bệnh viện đa khoa Thạch Thất vào ngày 16/4.

bệnh viện - Sputnik Việt Nam
Một nạn nhân người Việt trong vụ tai nạn giao thông ở Pskov đã trốn khỏi bệnh viện
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 ngày 16/4, bác sĩ Lê Quang D. (SN 1983, Phó khoa Hồi sức cấp cứu của Bệnh viện đa khoa Thạch Thất) bất ngờ bị người nhà bệnh nhi hành hung ngay tại Phòng Hành chính khoa Nhi của bệnh viện.

Vụ việc được xác định, ngày 16/4, bác sĩ D. (trưởng kíp trực thời điểm trên) và người nhà bệnh nhi xảy ra mâu thuẫn vì lý do bệnh nhi nhập viện từ cách đó 3 ngày và chẩn đoán điều trị viêm họng, tiêu chảy do Rota virus nhưng không có tiến triển.

Sau khi biết kết quả, người nhà đề nghị chuyển lên tuyến trên điều trị nhưng bác sĩ D. cho rằng bệnh nhi vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bệnh viện nên không cần thiết chuyển tuyến.

Đến khi bác sĩ D. đồng ý, cúi xuống ký giấy cho chuyển lên tuyến trên thì bất ngờ bị người nhà của bệnh nhi dùng cốc đánh vào đầu, khiến bác sĩ này bất tỉnh, chảy máu.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng công an sở tại đã phối hợp với Công an huyện Thạch Thất tìm hiểu, điều tra làm rõ vụ việc. Đối tượng hành hung bác sĩ là C.N.G cũng đã được công an đưa về trụ sở làm việc để điều tra làm rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.

Theo VOV.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала