United Airlines lại dính bê bối

© REUTERS / Louis Nastro/File PhotoUnited Airlines
United Airlines - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hãng hàng không United Airlines lại vấp phải vụ việc mới sau khi sau khi từ chối vận chuyển một cặp vợ chồng trẻ. Tin nhấn mạnh, quyết định của các nhân viên được thực hiện dựa trên sự thay đổi chính sách của hãng.

Theo Kênh Khou 11, cặp tân hôn Michael Hall và Amber Maxwel dự định đến Costa Rica ăn mừng đám cưới của họ. Trước khi cất cánh, hai người đã đổi chỗ và chọn ngồi ghế trống trên máy bay. Nhưng đó là những chỗ có giá vé đắt hơn. Kết cục cặp vợ chồng trẻ bị loại khỏi chuyến bay.

Hé lộ tâm sự của bác sĩ gốc Việt David Dao bị thương tích đầy mình - Sputnik Việt Nam
Gia đình David Dao tổ chức họp báo về sự kiện trong máy bay United Airlines

"Chúng tôi quả thực không thể tưởng tượng rằng điều đó rất quan trọng. Chúng tôi không ngồi vào ghế hạng nhất, chúng tôi chỉ ngồi dịch lên phía trước vài hàng trong hạng phổ thông", — Michael Hall cho biết.

Đại diện hãng hàng không cho biết cặp vợ chồng trẻ này "đã nhiều lần cố ý tìm cách chuyển lên những chỗ đắt tiền.

"Họ không mua những chỗ đó," — hãng lưu ý.

United Airlines sẽ đưa Michael Hall và Amber Maxwel tới điểm đến vào hôm thứ Hai.

Đây không phải scandal đầu tiên với hãng hàng không — cách đây không lâu nhân viên hãng đã dùng vũ lực lôi hành khách khỏi máy bay với lý do "hết chỗ". Nổi lên làn sóng phẫn nộ của dư luận và United Airlines đã quyết định thay đổi chính sách đặt vé quá chỗ.

Facebook

Đăng ký theo dõi Sputnik Việt Nam trên Facebook để luôn nắm bắt dòng sự kiện mới nhất và không bỏ lỡ nhiều video clip thú vị. Sự quan tâm của các bạn là điều rất quan trọng đối với chúng tôi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала