Nghi phạm sát hại bé gái Việt tàng trữ nhiều văn hóa phẩm khiêu dâm

© Ảnh : Screenshot youtubenghi-pham-sat-hai-be-gai-viet-tang-tru-nhieu-van-hoa-pham-khieu-dam
nghi-pham-sat-hai-be-gai-viet-tang-tru-nhieu-van-hoa-pham-khieu-dam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một lượng lớn đĩa DVD và sách báo khiêu dâm trẻ em đã được tìm thấy tại nhà Shibuya Yasumasa, nghi phạm sát hại bé L.N.G.Linh tại Nhật.

Theo Asahi ngày 18.4, cảnh sát tỉnh Chiba (Nhật Bản) cho biết kết quả khám xét nhà Shibuya Yasumasa (nghi phạm sát hại bé L.N.G.Linh) vào ngày 15.4 cho thấy nghi phạm đã tàng trữ một lượng lớn đĩa DVD và sách báo khiêu dâm, được cho là tự mua.
Theo đó, ngoài hình ảnh các cô gái ngoại quốc, số văn hóa phẩm bị tịch thu còn chứa hình ảnh và nội dung khiêu dâm trẻ em.Một đồng nghiệp cũ của nghi phạm Shibuya từng trả lời cảnh sát rằng nghi phạm có sở thích đọc truyện tranh người lớn có hình ảnh khỏa thân và sưu tầm ảnh tạo dáng của các nữ sinh cấp 1, cấp 2, đặc biệt rất thích trẻ em Đông Nam Á.Nghi phạm cũng từng bị một phóng viên mảng xã hội thuộc CLB báo chí tỉnh Chiba tố cáo có dấu hiệu tấn công tình dục trẻ nhỏ khi y tham gia một tổ chức tình nguyện chăm sóc, trông giữ trẻ em. Thông tin này đang được các điều tra viên xem xét.

© AsahiĐặt hoa và tưởng niệm nơi tìm thấy thi thể bé Linh
Đặt hoa và tưởng niệm nơi tìm thấy thi thể bé Linh - Sputnik Việt Nam
Đặt hoa và tưởng niệm nơi tìm thấy thi thể bé Linh

Trước đó, tờ Yomiuri Online ngày 17.4 cho biết cảnh sát Chiba đã thu thập được hình ảnh đáng ngờ từ camera an ninh về chiếc xe cắm trại của Shibuya.Theo đó, hình ảnh ghi nhận thấy một bé gái với ngoại hình giống bé Linh đã lên chiếc xe của nghi phạm vào đúng sáng 24.3 (ngày bé bị mất tích). Nghi phạm được cho đã sử dụng chiếc xe trên để giấu bé Linh sau khi bắt cóc em.Theo điều tra, cảnh sát cho biết nghi phạm Shibuya có hai chiếc xe, một chiếc xe hơi nhỏ và một chiếc xe cắm trại. Nghi phạm thường lái chiếc xe hơi đỗ ở chung cư và ít dùng đến chiếc xe cắm trại tại bãi đỗ cách nhà khoảng 150 m. Công ty quản lý bãi đỗ xe cũng xác nhận nghi phạm Shibuya từng thuê chỗ đậu xe cắm trại từ 5 năm trước nhưng rất ít khi dùng tới phương tiện này.

Nguồn: thanhnien

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала